Grand Theft Auto 6 rộ lên tin đồn về một trailer trong tương lai gần?

Có những tin đồn trên mạng rằng những người liên quan đến sự phát triển của Grand Theft Auto 6 đang ám chỉ về một đoạn giới thiệu sắp tới.
Grand Theft Auto 6

Grand Theft Auto 6 hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Mặc dù hầu như không có gì được công bố chính thức cho trò chơi, Grand Theft Auto 6 là một trong những trò chơi được mong đợi nhất hiện đang được phát triển. Do đó, không có quá nhiều suy đoán tràn lan trên mạng, cho dù đó là tin đồn về Grand Theft Auto 6 hay thông tin sai lệch hoàn toàn. Điều này lại xảy ra một lần nữa, lần này là do một số hoạt động tò mò xung quanh một số nhạc sĩ/người dùng YouTube đã đưa tin rất nhiều về Grand Theft Auto.

Hai người đang thu hút rất nhiều sự chú ý đến Grand Theft Auto 6 ngay bây giờ là nhạc sĩ kiêm Youtuber KRYPTO9095 và diễn viên kiêm Youtuber El Nitro 56. Tuy nhiên, có một mạng lưới những người khác với nhiều tuyên bố xung quanh hai người khiến tình hình trở nên không đáng tin cậy. Nó bắt đầu với việc KRYPTO9095 tạo một bài đăng trên Twitter với nội dung “GTA 6 sắp ra mắt # GTA6” với ảnh gif của nghệ sĩ cầm nhãn dán Rockstar.

Grand Theft Auto 6

Bài đăng làm rộ lên tin đồn về trailer sắp tới của GTA 6.

Sau khi KRYPTO9095 đăng trên Twitter, anh ấy đã theo dõi nó với một biểu ngữ mô phỏng Grand Theft Auto 6 được thêm vào kênh YouTube của anh ấy. Tại thời điểm này, người hâm mộ không chắc KRYPTO9095 đang muốn nói gì, nhưng suy đoán rằng anh ấy có thể đang diễn xuất hoặc làm nhạc cho GTA 6. Việc phát hiện ra rằng tài khoản Twitter chính thức của Rockstar đã theo dõi KRYPTO9095 trên Twitter đã thúc đẩy suy đoán này.

Đó là khi El Nitro 56 bước vào câu chuyện. Sau khi những đồn đoán xung quanh việc KRYPTO9095 được lan truyền, El Nitro 56 đã thực hiện một loạt phản hồi đối với các tài khoản rò rỉ KRYPTO9095 và Grand Theft Auto 6. Anh ấy nói những điều như thể anh ấy là đồng nghiệp của KRYPTO9095, rằng những người rò rỉ đã “gần với sự thật” về sự tham gia của KRYPTO9095 với GTA 6 và thú vị nhất là một đoạn giới thiệu Grand Theft Auto 6 sắp ra mắt. Một tuyên bố khó hiểu khác từ El Nitro 56 nói, “Một thành phố, hai thời điểm khác nhau”, có lẽ ám chỉ rằng Grand Theft Auto 6 sẽ có hai dòng thời gian.

Grand Theft Auto 6

Người hâm mộ vẫn mong thông tin trên là chính xác.

Không có bằng chứng xác thực, KRYPTO9095 và El Nitro 56 rất tiếc là những nguồn không đáng tin cậy. Mặc dù chắc chắn cả hai người đàn ông đều có thể đang hoạt động âm nhạc hoặc góp sức cho Rockstar, nhưng cũng có thể họ chỉ là những người hâm mộ hào hứng chia sẻ những suy đoán rằng họ đã nghe qua nho. Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra với những người sáng tạo nội dung.

Tuy nhiên, trước khi loại bỏ hoàn toàn toàn bộ tình huống, có một thông tin đã được xác nhận để xem xét. Take-Two Interactive, công ty mẹ của Rockstar, đang tổ chức hội nghị thu nhập vào ngày 16 tháng 5. Năm 2021, Rockstar công bố các bản cập nhật theo kế hoạch cho Grand Theft Auto Online và Red Dead Online vài giờ trước khi cuộc gọi diễn ra. Nói cách khác, có khả năng Rockstar có thể đưa ra thông báo trước cuộc gọi năm nay. Người hâm mộ Grand Theft Auto có thể sẽ rất phấn khích.