Hốt ngay Torchlight - Truyền nhân đích thực của huyền thoại Diablo đang được miễn phí

Vừa hấp dẫn lại vừa miễn phí, còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm Torchlight ngay thôi!

Được nhiều người mệnh danh là truyền nhân đích thực của dòng game Diablo huyền thoại, Torchlight gây ấn tượng với gameplay độc đáo, khả năng chiến đấu đã tay, đồ họa sặc sỡ bắt mắt cùng hệ thống vật phẩm vô cùng phong phú, hấp dẫn bất cứ game thủ nào ngay từ lần đầu tiên tiếp cận. Tin vui cho những ai muốn trải nghiệm tựa game, Torchlight sẽ được miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store từ bây giờ đến hết ngày 18/7/2019.

Torchlight lấy bối cảnh diễn ra ở một thị trấn mỏ cùng tên với trò chơi và sự xuất hiện của một loại quặng với sức mạnh huyền bí được gọi là Ember, khiến mọi người đổ xô về đây để khai thác nó làm lợi cho bản thân. Người chơi sẽ chọn một trong ba lớp nhân vật có sẵn và tìm hiểu sự thật về loại khoáng sản kỳ lạ này. Thú vị là các lớp nhân vật này đều không “thuần chủng” như hầu hết các game hành động nhập vai khác, thay vào đó họ đều có sự lai tạp giữa hai lớp nhân vật khác nhau, mang đến trải nghiệm khá thú vị. Trong quá trình chơi, người chơi còn có thể nhận nhiều vật phẩm quý giá khác bằng cách tiêu diệt quái vật và giải đố.

Giao diện, điều khiển được thiết kế tối ưu, Torchlight hội tụ mọi thứ hay ho cốt lõi nhất của thể loại hành động nhập vai, mang đến cảm giác trải nghiệm tự do mà không hề ngắt quãng. Thậm chí, trò chơi còn cho phép bạn tự chế tạo vũ khí riêng bằng cách kết hợp ngọc với vũ khí hoặc phép thuật nào đó. Đây chính là nét hấp dẫn riêng của Torchlight, giúp đem sự độc đáo trong trải nghiệm.

Hiện, tựa game đang được Epic Games Store tặng miễn phí từ nay đến hết 18/7. Game thủ muốn trải nghiệm thử tựa game có thể làm theo những bước đơn giản sau đây: Bước 1: Truy cập https://accounts.epicgames.com/login để đăng ký tài khoản Epic Games nếu chưa có, người chơi có thể đăng ký thông qua tài khoản Facebook, Gmail hoặc Twitter. Tiếp đó tải phần mềm Epic Games về máy (những game thủ đã có tài khoản và cài đặt Epic Games Store trên PC của mình có thể bỏ qua bước này.) Bước 2: Kích hoạt phần mềm trên máy và đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo. Bước 3: Chọn mục Store, kích vào ảnh đại diện của Torchlight. Tại trang thông tin chi tiết về game, kích vào Free để tạo thanh toán với giá 0đ, sau đó chọn Place Order để xác nhận hoàn tất thanh toán. Bước 4: Vào mục Thư viện (Library), nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của Torchlight để tiến hành tải và cài đặt game.