Jagged Alliance 3 tiết lộ lối chơi trong đoạn video giới thiệu mới nhất

Lối chơi chiến thuật của Jagged Alliance 3 được giới thiệu trong đoạn trailer mới tại khuôn khổ sự kiện THQ Nordic Digital Showcase 2022.

Lối chơi chiến thuật theo lượt của Jagged Alliance 3 được giới thiệu trong đoạn trailer mới tại khuôn khổ sự kiện THQ Nordic Digital Showcase 2022.

TIN LIÊN QUAN
Jagged Alliance 3

Jagged Alliance 3 đang được phát triển cho PC.

Jagged Alliance 3 từ nhà phát triển Haemimont Games đã được công bố 10 tháng trước. Kể từ đó, nhà phát hành THQ Nordic đã im lặng trong quá trình phát triển game nhập vai chiến thuật, cho phép Haemimont có thời gian cần thiết để đưa phần thứ 3 này thành hiện thực. Vào thứ sáu, THQ Nordic đã mang đến cho người hâm mộ Jagged Alliance cái nhìn về phần tiếp theo trong Digital Showcase. Một đoạn giới thiệu mới của Jagged Alliance 3 đã cung cấp một cái nhìn về tựa game nhập vai chiến thuật.

Đoạn giới thiệu dài ba phút từ đã đi sâu vào gameplay chiến đấu theo lượt của game và các hệ thống khác nhau. Những người hâm mộ thể loại này sẽ rất hào hứng khi thấy các yếu tố chính trong chiến đấu của Jagged Alliance quay trở lại, đầu tư Action Points để có độ chính xác cao hơn và chọn các bộ phận cơ thể để nhắm mục tiêu bằng các loại súng khác nhau. Người chơi cũng có một loạt vũ khí để sử dụng, bao gồm cả chất nổ. Hơn nữa, người chơi sẽ phải thu thập và tìm kiếm phần thưởng.

Bên trên các cuộc đối đầu chiến đấu riêng lẻ, Jagged Alliance 3 cũng sẽ có một cuộc xung đột lớn hơn nhiều để người chơi tìm hiểu sâu hơn. Trong đoạn giới thiệu mới nhất của THQ Nordic, hệ thống này được hé lộ ở phần cuối với một bản đồ lớn và một đường chia các khu vực thành các phần màu đỏ, xanh lam và xám. Đây là Grand Chien và người chơi sẽ phải chiến đấu để kiểm soát lãnh thổ, chiêu mộ nhiều nhóm lính đánh thuê và ngăn chặn các cuộc tấn công từ quân địch. Lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến những gì xảy ra với Grand Chien và những người trong đó.

Mặc dù nó không được đề cập trong đoạn giới thiệu mới, phần thứ 3 của thương hiệu cũng sẽ hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc. Không có chi tiết chính xác, nhưng mô tả cập nhật của trò chơi xác nhận rằng người chơi Jagged Alliance 3 có thể trải nghiệm chiến dịch cùng với bạn bè thông qua chế độ coop trực tuyến. Các lực lượng được phân chia như thế nào và sự tiến triển được chia sẻ như thế nào vẫn là những câu hỏi chưa được giải đáp, nhưng ít nhất người chơi Jagged Alliance 3 sẽ có tùy chọn trực tuyến và chơi với bạn bè.

Theo ghi nhận, Jagged Alliance 3 đang được phát triển bởi Haemimont Games, một cái tên đã rất quen thuộc với những người hâm mộ game chiến thuật và xây dựng thành phố. Haemimont chịu trách nhiệm cho bộ ba danh hiệu trong Tropico, Imperium Romanum và một số nhà xây dựng thành phố Rome và gần đây nhất là Victor Vran. Jagged Alliance 3 chắc chắn là một kiểu trò chơi mới của Haemimont, nhưng nó chắc chắn có trải nghiệm để mang đến một điều gì đó đặc biệt. Hiện tại, Jagged Alliance 3 vẫn chưa có thông báo về thời gian phát hành. Với những bước tiến mà người hâm mộ có thể thấy từ thông báo đến đoạn giới thiệu gameplay mới này sau 10 tháng, rõ ràng là sự tiến bộ rõ ràng đang diễn ra nhanh chóng. Đừng ngạc nhiên khi biết thêm về Jagged Alliance 3 từ THQ Nordic trong những tháng tới.