Không chịu chơi game một mình, Neymar còn rủ rê nhiều ngôi sao bóng đá vào "chạy bo" cùng

Để cuộc vui thêm sôi động, anh quyết định lôi kéo thêm 2 người đồng đội ở CLB PSG là Thiago Silva và Marquinhos.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vừa qua, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay là Neymar đã thực hiện một buổi livestream kéo dài hơn 2h đồng hồ. Đương nhiên, với khối tài sản kếch xù của mình, Neymar không hề coi trọng việc kiếm thêm thu nhập từ livestream. Với siêu sao người Brazil, đây chỉ xem như một hình thức giải trí sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng.

Không chịu chơi game một mình, Neymar còn rủ rê nhiều ngôi sao bóng đá vào chạy bo cùng - Ảnh 1.

Marquinhos và Thiago Silva (2 người đứng ngoài cùng bên trái) gia nhập Squad của Neymar

Đương nhiên, để "tấu hài" thì không ai chơi game một mình cả. Neymar cũng không ngoại lệ. Như vậy, với sự góp mặt của 3 ngôi sao trị giá hàng trăm triệu USD của Paris Saint-Germain, đây có thể coi là Squad đắt giá nhất lịch sử game FPS.

Tựa game mà Neymar đã chơi trong buổi livestream nói trên là Call of Duty: Black Ops 4, bom tấn đình đám vừa ra mắt vào giữa tháng 10 vừa qua. Nội dung chính của Black Ops 4 là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout (tương tự như PUBG). Để xem lại những nội dung chính của buổi livestream này, các bạn có thể theo dõi tại đây.

Không chịu chơi game một mình, Neymar còn rủ rê nhiều ngôi sao bóng đá vào chạy bo cùng - Ảnh 2.

Trong quá khứ, đã không ít lần Neymar thừa nhận anh chính là một fan ruột của CS:GO nói riêng và dòng game FPS nói chung. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, tiền đạo của PSG thường xuyên chơi CS:GO để giải trí. Thậm chí, đã không ít lần người hâm mộ còn được xem Neymar stream trực tiếp quá trình chơi game của mình. Thế mới thấy, sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng của game đang ngày một lớn hơn trong xã hội. Dù là một người bình thường, một ngôi sao nổi tiếng hay một chính trị gia, game vẫn luôn song hành cùng họ và là một lĩnh vực giải trí lành mạnh mà ai cũng có thể thưởng thức.