Tất tần tật những điều cần biết về giải "Oscar ngành game" - The Game Awards 2018

The Game Awards – sự kiện vinh danh những tựa game hay, những cống hiến cho nên giải trí của thế giới đã đến rất gần và sắp sửa được bắt đầu.

The Game Awards 2018 – sự kiện vinh danh những tựa game hay, những cống hiến cho nên giải trí của thế giới đã đến rất gần và sắp sửa được bắt đầu. Ngoài việc trao giải thưởng cho những tựa game xuất sắc, Game Awards sẽ còn là nơi các nhà sản xuất tiết lộ những sản phẩm mới nhất cho người chơi. Chúng tôi xin tổng hợp những thứ có thể xuất hiện trong sự kiện này.

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 1.

Công bố mười siêu phẩm mới

Theo ông chủ của sự kiện này – Geoff Kelghley, ngoài việc trao giải, chương trình cũng đồng thời giới thiệu 10 tựa game mới lần đầu tiên trước công chúng và giới gamer. Theo nhiều tin đồ thì trong số đó, ngoài các tựa game mới toanh được các nhà sản xuất đầu tư khá mạnh tay, số còn lại sẽ là bản cập nhật cho các tựa game đã tồn tại. Chương trình sẽ thu xếp và gói gọn để các tựa game mới có thể có thời gian trình diễn và giới triệu tới gamer. Và có lẽ trong môt bài viết trước của chúng tôi, 1 tựa game về aliens có thể sẽ ra mắt trong sự kiện này.

Một tựa game mới của Obsidian được phát hành bởi Take-Two.

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 2.

Obsidian, nhà phát triển cho các tựa game lớn rất thành công là Fallout: New Vegas và Pillars of Eternity đã tuyên bố trực tiếp rằng, họ sẽ giới thiệu một siêu phẩm nữa tại sự kiện năm nay. Trước đó, họ cũng phát hành các teaser giới thiệu về một bối cảnh không gian hiện đại lai chút nét cổ điển. Tựa game này sẽ được phát hành bởi một trong các studio con của Take-Two là Private Divition. Ngoài ra, cũng có thông tin rằng Microsoft có liên quan đến dự án này, khi họ đang có ý định mua lại Obsidian.

Far Cry theo hướng Fallout

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 3.

Ubisoft cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này khi họ đang có kế hoạch tiếp tục giới thiệu 1 phiên bản Far Cry mới. Trước đó, studio này cũng đã cho ra mắt các trailer ngắn về một vụ nổ hạt nhân và hậu quả tàn khốc của nó với một vùng đất rộng lớn. Theo kịch bản, sau khi trái đất được phục hồi, tất cả mọi người còn sống sẽ trở thành những mối đe dọa chết người. Mọi thứ dường như cho thấy một bối cảnh hậu khải huyền cho dự án Far Cry tới, với rất nhiều thứ có thể còn liên quan đến Far Cry 5. HIện tại người ta vẫn chưa biết được rằng, đây là DLC, ngoại truyện hay là một tựa game mới.

Anthem Trình Làng Các Chi Tiết Mới

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 4.

EA đã thông báo rằng tựa game nhập vai multiplayer Anthem sẽ trình làng 1 trailer mới được giới thiệu bởi tổng giám đốc Casey Hudson. VÌ được ra mắt vào tháng 2 sắp tới, do vậy đây sẽ là sự kiện cuối cùng tựa game này được công khai trước khi chính thức ra mắt.

Nhiều bổ sung đến từ Fortnite dù vẫn đang được phát triển

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 5.

Fortnite đã chuẩn bị cho những bổ sung rất lớn để mang tới cho sự kiện lần này. Dù chúng ta vẫn chưa biết nó là gì, nhưng có thể một trong số chúng vẫn chỉ đang đượic phát triển. Epic đã lưu ý rằng bản bổ sung này không liên quan tới Season 7 mà họ đang lên ý tưởng từ trước. Tuy nhiên phần bổ sung đó sẽ không toàn là một chế độ sáng tạo bình thường. Keighley nhấn mạnh rằng, chế độ này mới chỉ là “một phần nhỏ của 1 câu chuyện lớn” và khi được tiết lộ tại sự kiện. giới gamer sẽ rất bất ngờ về nó. Giám đốc sáng tạo Donald Mustard cung sẽ có mặt để trình bày về dự án này tại sự kiện.

Dragon Age sẽ có phần tiếp theo

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 6.

Nhà phát triển Casey Hudson đến từ Bioware sẽ xuất hiện tại sự kiện để tiết lộ nhiều điều mới về Anthem, nhưng đó không phải là tất cả. Hudson cũng thường xuyên nói rằng, studio của họ đang chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất một tựa game Dragon Age mới. Thực tế, ông đã dự tính sẽ côn bố nó vào tháng 12, tận dụng sự kiện Game Awards lần này để giới thiệu về dự án của mình.

Dự án Super Smash Bros. đến từ Nintendo

Tất tần tật những điều cần biết về giải Oscar ngành game - The Game Awards 2018 - Ảnh 7.

Nintendo có vẻ như khá kín tiếng trong thời điểm này, tuy nhiên những tweet quảng cáo gần đây lại đang thu hút được sự chút ý của gamer. Công ty đã gợi ý cho người chơi về sự kiện này trước khi đến phần giới thiệu một tựa game mới là Super Smash Bros. Ultimate. Có thể ở sự kiện đó, Nintendo sẽ công bố ngày ra mắt chính xác cho tựa game, lên ý tưởng cho danh sách các DLC đang đươc tiến hành, hoặc công bố nhiều thứ khác nữa.

Sự kiện này sẽ được bắt đầu vào thứ 5 lúc 8h30 chiều (múi giờ khu vực Bắc Mỹ tương ứng vào lúc 8h30 sáng thứ 6 theo múi giờ Việt Nam và sẽ được livestream trên Youtube, Facebook, Twitch và các nền tảng khác.