Tru Tiên Thế Giới tung trailer hấp dẫn, công bố ngày thử nghiệm

Tru Tiên Thế Giới được phát triển dựa trên nền tảng engine Unreal 4, do đó đồ họa của trò chơi thuộc hàng top trên thị trường.

Được phát triển bởi Perfect World, tựa game Tru Tiên Thế Giới là một trong những tác phẩm MMORPG đang được trông đợi tại Trung Quốc. Mới đây, nhà phát triển này đã công bố những hình ảnh mới nhất của game trong một trailer ngắn, và công bố đợt test đầu tiên của game sẽ bắt đầu vào ngày 19/8 tới, kéo dài 5 ngày và kết thúc vào ngày 23/8.

Perfect World cho biết đợt thử nghiệm này có quy mô nhỏ và sẽ wipe server sau khi kết thúc. Những số liệu và phản hồi thu thập được từ đợt test sẽ giúp nhà phát triển tiếp tục hoàn thiện trò chơi trước khi chính thức tung game ra thị trường trong tương lai. Phương thức để tham gia đợt thử nghiệm này tạm thời còn chưa được tiết lộ.

Theo những gì chúng tôi được biết, Tru Tiên Thế Giới cũng là một game thế giới mở rộng lớn, cho phép người chơi tự do thăm dò bất kỳ địa điểm nào mình muốn. Ngoài góc nhìn thứ ba quen thuộc, bạn cũng có thể chuyển sang góc nhìn thứ nhất để trải nghiệm cảm giác làm nhân vật chính của các cuộc phiêu lưu.

Tru Tiên Thế Giới được phát triển dựa trên nền tảng engine Unreal 4, do đó đồ họa của nó thuộc hàng top trên thị trường. Nếu bạn có hứng thú với tựa game này, hãy theo dõi trang chủ (tiếng Trung) của trò chơi để https://zxsj.wanmei.com/ biết thêm các thông tin mới nhất nhé.