Kjearbye chính thức gia nhập FaZe trong khi Bymas đã tìm được bến đỗ mới

Những thông tin đồn đoán đã trở thành sự thật khi mà mới đây, Kjearbye đã chính thức gia nhập FaZe để thay thế cho Bymas.

Sau khi rời North vào đầu tháng 7 vừa qua, tương lai của Kjearbye - người từng lên ngôi vô địch Major cùng Astralis đã trở thành một ẩn số. Tuy nhiên thì mới đây, sau rất nhiều đồn đoán, FaZe đã chính thức công bố việc đã sở hữu chữ ký của player người Đan Mạch.

Đến với FaZe, Kjearbye sẽ thay thế cho vị trí của Bymas - tài năng trẻ 16 tuổi được cho là vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm và hơi non nớt ở những giải đấu lớn. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ giúp FaZe trở lại với những ngày hoàng kim trong quá khứ.

Về phần Bymas, hiện player trẻ tuổi này cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Cụ thể thì mới đây, mousesports đã chính thức giới thiệu anh là thành viên thứ 6 của team bên cạnh đội hình chính vẫn được giữ nguyên.

Đây được coi là một cơ hội mới với Bymas khi mà anh sẽ có thêm thời gian để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trước khi thi đấu trong môi trường CS:GO chuyên nghiệp đẳng cấp cao nhất.

Với sự gia nhập của Kjearbye, đội hình của FaZe có thể nói đang sở hữu cho mình rất nhiều những ngôi sao lớn. Ngoài broky vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh thì cả 4 người chơi còn lại đều là những cái tên máu mặt trong làng CS:GO. Đội hình của họ như sau:

Håvard 'rain' Nygaard
Nikola 'NiKo' Kovač
Marcelo 'coldzera' David
Helvijs 'broky' Saukants
Markus 'Kjaerbye' Kjærbye

Janko 'YNk' Paunović - HLV