Yone đang gặp phải lỗi và bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó

Có lẽ chính bởi việc ra mắt chưa lâu, Yone vẫn cho thấy mình còn rất nhiều thứ hay ho mà người chơi có thể tận dụng.

Là người anh em mà Yasuo đã hạ sát, ngay từ trước khi xuất hiện, Yone đã gây được rất nhiều sự chú ý của người chơi. Và ngay sau khi ra mắt, vị tướng này đã gây được ấn tượng mạnh với bộ kỹ năng khá biến ảo của mình.

Trong đó thì ngoài kỹ năng Q có phần khá tương đồng với Yasuo thì Yone sở hữu cho mình khả năng xuất hồn (E) thay vì lả lướt như người em trai của mình. Mặc dù kỹ năng này tỏ ra kém cơ động hơn khá nhiều khi buộc Yone phải trở về vị trí ban đầu thì bên cạnh đó, nó cũng có những tác dụng ngoài mong đợi mà không phải ai cũng biết.

Theo đó thì bạn có thể sử dụng E của Yone để tránh các kỹ năng khống chế của đối thủ. Điều này đã được tiết lộ trong một video trên Youtube vào ngày 10/8 vừa qua.

Như có thể thấy trong video, Yone đã có thể miễn nhiễm các không chế cứng bậc nhất trong LMHT hiện nay như Bóng Ngủ của Zoe, R của Urgot và Mordekaiser. Nếu như điều này không được Riot chỉnh sửa trong tương lai thì có thể nói, Yone chắc chắn sẽ trở thành một counter pick cực mạnh với khả năng thoát khống chế bá đạo.

Hiện chưa rõ liệu Riot có coi đây là một lỗi cần phải chỉnh sửa hay không. Tuy nhiên thì với việc kỹ năng E của Yone có vẻ như đã đi hơi xa so với mô tả, nhiều khả năng nó sẽ bị fix trong bản cập nhật tới đây.