Lỗi lạ kỳ ở CoD: Warzone khiến thính… đè chết người chơi

Một người chơi mới đây đã tận mắt chứng kiến hòm Loadout Drop… đè chết chính mình.

Sau khi mua một hòm Loadout Drop, người dùng Reddit mang tên “SuperSonik319” đã thử đặt một hòm Munitions Box ở dưới Loadout Drop. Anh đùa rằng làm như vậy sẽ cho anh một hòm full đồ, tuy nhiên anh không ngờ được những gì sắp xảy ra sau thử nghiệm của anh. 

Sau khi hòm Loadout Drop hạ cánh, nó giật về một hưowsng, di chuyển mà không có dấu hiệu dừng lại. Hòm Munitions Box đã mở kẹt lại ở góc của hòm Loadout Drop; rõ ràng hai vật phẩm này không thể chiếm chung một không gian trong Warzone. 

Cái chết khá hài hước của SuperSonik319

SuperSonik319 bỏ mạng ở phần sau của đoạn clip, khi mà hòm Loadout Drop kẹt vào tường và sau đó đè chết anh chàng này. Dường như hòm Loadout Drop này không dừng lại sau khi đè chết SuperSonik319; ở cuối đoạn clip chúng ta vẫn có thể thấy hòm Loadout này vẫn tiếp tục di chuyển về bên phải sau khi bị chặn bởi một container ở phía trước. 

SuperSonik319 bị chiếc hòm hấp dẫn đến nỗi không tránh khỏi bị đè chết 

Mặc dù bug này không phải một lỗi phổ biến trong Warzone, chắc chắn nhiều player sẽ thử trải nghiệm glitch này sau đoạn clip của SuperSonik319. Anh cũng không phải người đầu tiên gặp phải những bug với hòm thính trong Call of Duty: Warzone. Trước đây còn xuất hiện một lỗi nghiêm trọng hơn với những hòm này: Bất kỳ ai chạm vào chúng bỏ mạng ngay lập tức. Tất nhiên, những glitch như trên là không thể tránh khỏi khi mà tựa game mới ra mắt vào ngày 10 tháng Ba này.