Marvel và Disney thông báo sự kiện giới thiệu game vào tháng sau

Disney vừa thông báo về một sự kiện đặc biệt Disney and Marvel Games Showcase sẽ diễn ra trong D23 Expo vào tháng 9 tới.

TIN LIÊN QUAN
Marvel

Ngoài các tựa game Disney and Marvel Games Showcase còn đem đến các bộ phim sắp tới của “nhà chuột”.

Từ ngày 10 tháng 9 (theo giờ Việt Nam), Disney sẽ tổ chức sự kiện D23 Expo, nơi người hâm mộ có thể mong đợi tất cả các tiết lộ và thông báo về các bộ phim sắp tới của Disney, bao gồm cả các dự án Star Wars và MCU. D23 sẽ chủ yếu tập trung vào các bộ phim sắp tới của Disney, nhưng cũng sẽ có một buổi giới thiệu game đặc biệt trong sự kiện nơi sản phẩm của cả hai Disney và Marvel sẽ được trưng bày.

Buổi giới thiệu Disney and Marvel Games Showcase tại D23 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 9 do Blessing Adeoye Jr. tổ chức. Disney & Pixar Games, Marvel Games, Lucasfilm Games và 20th Century Games đều sẽ có các dự án được giới thiệu trong sự kiện này. Các trò chơi đã được công bố trước đây như Disney Dreamlight Valley và Marvel’s Midnight Suns cũng sẽ góp mặt tại sự kiện này, cũng như các sản phẩm đã ra mắt đầu năm nay như LEGO Star Wars: The Skywalker Saga.

Bên cạnh những dự án này, những người theo dõi cũng có thể mong đợi được thấy tổng hợp các tựa game mới từ Marvel đang được phát triển tại Skydance New Media. Có rất ít thông tin về các tựa game Marvel trong lịch giới thiệu chính thức, nhưng được biết là Amy Hennig đang làm việc với chúng. Hennig đã đóng một vai trò quan trọng trong các trò chơi lớn như bộ ba Uncharted, Jak 3, các phần Legacy of Kain,… vì vậy có rất nhiều sự hào hứng về dự án liên quan đến Marvel của cô ấy.

Marvel

Disney and Marvel Games Showcase sẽ diễn ra vào 3 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Một trò chơi có thể thấy sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này là Star Wars Jedi: Survivor. Star Wars Jedi: Survivor là phần tiếp theo rất được mong đợi của Star Wars Jedi: Fallen Order, với phần game mới này lấy bối cảnh 5 năm sau cuộc phiêu lưu đầu tiên của Cal Kestis. Có rất nhiều sự kỳ vọng cho Star Wars Jedi: Survivor, vì vậy sẽ khá lạ nếu nó không có bất kỳ sự hiện diện nào tại sự kiện. Mặt khác, có thể nhà phát hành Electronic Arts có kế hoạch khác cho Star Wars Jedi: Survivor và có thể đang tìm cách giới thiệu nó tại một số sự kiện sắp tới khác, như Gamescom trong tháng này hoặc The Game Awards vào tháng 12, mặc dù đó chỉ là suy đoán tại thời điểm này.

Tất nhiên, cũng có thể Star Wars Jedi: Survivor thực sự sẽ được giới thiệu tại Disney and Marvel Games Showcase và vẫn chưa được đặt tên, vì vậy người hâm mộ nên ghi nhớ điều đó. Một dự án lớn khác của Disney chưa được đề cập đến là tựa game Indiana Jones đang được phát triển tại MachineGames, vì vậy có lẽ người hâm mộ cũng sẽ có một cái nhìn thoáng qua về điều đó ở D23. Cuối cùng, tốt nhất là bạn nên kiểm soát kỳ vọng của mình. Các trò chơi duy nhất mà chúng ta có thể tin tưởng sẽ có mặt tại Disney and Marvel Games Showcase là Disney Dreamlight Valley, Marvel’s Midnight Suns, dự án Amy Hennig Marvel và LEGO Star Wars: The Skywalker Saga.