Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành

Cả tướng mới và bản đồ mới sẽ được ra mắt vào ngày 19/8 tới đây.

Trải nghiệm Naraka cùng 10 triệu người chơi khác: https://gsght.com/c/34v3hi

Sẽ là những ngày cuối tháng 8 sôi động với cộng đồng Naraka: Bladepoint khi hàng loạt sự kiện lớn đều được tung ra cùng lúc: MV hợp tác cùng Soobin, bản đồ mới Hỏa La Thành và đặc biệt là nữ tướng mới Ziping Yin.

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 1.

Sở hữu nhan sắc động lòng người cùng bộ kỹ năng mạnh về hỗ trợ toàn đội, Ziping Yin mang đến những khả năng độc nhất vô nhị như tạo chồi, hồi máu liên tục, tạo giáp, chống sốc sát thương và quật ngã đối thủ khi gây sát thương lên đồng minh. Khác với các tựa game khác, Naraka: Bladepoint thiết kế riêng máy chủ thử nghiệm để game thủ thoải mái chơi trước những nội dung mới sắp được tung ra, đó là lý do vì sao mà ngay lúc này, rất nhiều game thủ đã có cơ hội "lăn xả" Hỏa La Thành cùng Ziping Yin.

Link Youtube trải nghiệm: https://www.youtube.com/watch?v=shSthRL_9xQ

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 2.

Trước tiên, phải khẳng định lại là Ziping Yin rất xinh đẹp, đến mức nhiều game thủ cho rằng tạo hình mặc định của cô nàng cũng đã là cực phẩm. Được biết Ziping Yin là vị tướng được hợp tác cùng Thiện Nữ U Hồn – 1 game nhập vai nổi tiếng khác của NetEase nên phong cách sẽ thanh thuần, nhẹ nhàng như 1 mỹ nhân tiên kiếm hiệp.

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 3.

Vì là máy chủ thử nghiệm nên chúng ta sẽ không thể chiêm ngưỡng những màn đối đầu của Ziping Yin, thay vào đó là quá trình khám phá bản đồ Hỏa La rộng lớn với vô vàn những bất ngờ. Ở mỗi khu vực sẽ có các đặc trưng về kiến trúc cũng như thời tiết khác nhau, mang lại những trải nghiệm mới lạ và đẩy cao tính chân thật sinh tồn. Đơn cử như bão tuyết khiến bạn chạy chậm lại, cơ thể Thiên Hải bị đông cứng sau khi hóa khổng lồ; sân băng cho phép "trượt nhanh hơn đi" hay các cơn bão cát khắc nghiệt…

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 4.

Một số điểm lưu ý ở Thành Hỏa La có thể kể đến như: ở khu di tích Yushan sẽ có cột tăng Nộ, đỉnh cao nhất của bản đồ sẽ được "chụp ảnh" cùng Hắc Long, Làng Empyreal là quê hương của Temulch và có sự tương đồng với bộ quần áo mặc định của anh chàng, tại City of Tang hãy phá hủy những vò rượu trên đường để lấy vàng…

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 5.

Đặc biệt, game thủ có cơ hội nhận Giáp Đỏ, hoặc Vàng tùy nhân phẩm tại Thành Hỏa La. Trong đoạn phim trải nghiệm, game thủ DragonAK đã hướng dẫn chi tiết cách xoay 4 cơ quan để mở khóa được kho báu này, rất tiếc là chiếc rương chỉ cho ra Giáp Vàng mà thôi.

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 6.
Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 7.

Hãy xoay 4 cơ quan như hình để mở khóa rương báu

Có thể thấy Thành Hỏa La là 1 bản đồ rất đầu tư, tỉ mỉ từng kiến trúc, từng chi tiết và mang lại nhiều loại trải nghiệm khác nhau cho người chơi, thoải mái khám phá chinh phục. Không chỉ là so kỹ năng, bản đồ còn mở ra nhiều hình thái thời tiết – những thử thách sinh tồn đúng nghĩa và đương nhiên, không thiếu những cảnh đẹp mê lòng người. Tuy nhiên có vẻ như với độ "ngõ ngách" như hiện tại thì những pha "trốn tìm" sẽ càng trở nên khó bắt hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm tướng mới Ziping Yin và cách mở kho báu lấy Giáp Đỏ trong Hỏa La Thành - Ảnh 8.

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một chạm, hãy chờ đến 19/8 và tự mình trải nghiệm bản đồ mới, tướng mới của Naraka: Bladepoint nhé. Bật mí là tuần lễ giảm giá cực hot cũng sẽ được tung ra ở giai đoạn này.

#trai-nghiem-tuong-moi-ziping-yin-va-cach-mo-kho-bau-lay-giap-do-trong-hoa-la-thanh-20220816171929724.chn