Mẹ Coldzera gây bất ngờ khi đăng tweet mong NiKo suy nghĩ lại về quyết định của mình

Có vẻ như ngày NiKo rời FaZe đang ở rất gần rồi khi mà mới đây, mẹ của coldzera đã tweet mong muốn anh suy nghĩ lại về quyết định của mình.

Theo một báo cáo từ cybersport.pl, olof sẽ thay thế người đồng đội Nikola ‘NiKo’ Kovač tại sự kiện Blast Premier Fall 2020 khi anh này đang chuẩn bị cho việc rời khỏi FaZe Clan. Không rõ liệu olofmeister có tiếp tục là một phần của đội sau khi giải BLAST kết thúc hay không, nhưng đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên mà player người Thụy Điển thi đấu kể từ khi anh tuyên bố rời CS:GO vào tháng 5 năm 2020.

Những tin đồn về việc NiKo rời FaZe đã nổi lên từ tháng 9, với các báo cáo từ HLTV và 1pv tuyên bố ngôi sao người Bosnia đã đồng ý gia nhập G2 và thay thế François ‘⁠AmaNEk’ Delaunay. Anh em họ của NiKo, Nemanja ‘huNter’ Kovač, cũng là một thành viên trong đội hình G2 và cặp đôi này đã luôn bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng nhau vào một thời điểm nào đó.

Và mới đây, tin đồn càng được chứng thực hơn bởi một dòng tweet từ mẹ của Marcelo ‘coldzera’ David, sau chiến thắng của FaZe tại IEM New York Europe. Dòng tweet yêu cầu NiKo "suy nghĩ lại về một số quyết định" - mà nhiều khả năng ám chỉ việc anh ấy sẽ chuyển sang G2.

Không chỉ vậy, Redditor BuKYSK còn chia sẻ một hình ảnh mà trong đó, FaZe đang tập luyện cùng mousesports mà không có tên NiKo. Với rất nhiều những nguồn tin mà chúng ta có được hiện nay, có lẽ việc NiKo chính thức cập bến G2 sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Kể từ sau khi karrigan rời đội, có thể nói FaZe cũng chấm dứt luôn era "sớm nở chóng tàn" của mình. Việc NiKo làm IGL chưa bao giờ được giới chuyên môn đánh giá cao. Và nếu như anh rời FaZe để chuyển đến G2, đây có lẽ sẽ là lựa chọn hợp lý cho cả hai đội tuyển, những người vẫn còn thiếu một chút gì đó để tạo nên sự khác biệt như Astralis đã làm trong những năm qua.