NetEase Connect 2022: Điểm mặt những tựa game khủng

Hơn một chục trò chơi hấp dẫn từ nhỏ đến lớn đã xuất hiện tại NetEase Connect 2022, trong đó bao gồm nhiều game PC và di động hoàn toàn mới.

NetEase, một trong những nhà phát triển và phát hành game lớn nhất Trung Quốc vừa tổ chức sự kiện “show hàng” game mới riêng của mình là NetEase Connect 2022. Tại đây, nhà phát triển này đã tung ra hàng loạt game mới mà bạn có thể sẽ muốn được thưởng thức.

Harry Potter: Magic Awakened

Đây là một tựa game thẻ bài lấy bối cảnh thế giới phù thủy Harry Potter, sẽ được phát hành trên PC và mobile trong năm nay. Game thủ vào vai một phù thủy nhỏ vừa được nhận vào học tại Hogwarts, và sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc và rất nhiều người chơi khác trong tính năng PvP của nó.

Naraka: Bladepoint

Sau thành công của bản gốc trên PC, Naraka tiếp tục bước lên nền tảng di động. Trò chơi tiếp tục giữ nguyên gameplay của bản gốc nhưng được tối ưu và cắt giảm cho phù hợp với các thiết bị cầm tay nhỏ bé. Game cũng sẽ có một nhân vật mới là samurai Takeda, người ẩn giấu một con ác quỷ trong lòng mình.

Lord of the Rings: Rise to War

Đúng như tên gọi của nó, Rise to War mang đến cho game thủ cơ hội khám phá thế giới mà tác giả huyền thoại J.R.R. Tolkien đã tạo ra ngay trên chiếc điện thoại của mình. Đây là một game chiến thuật đầy hấp dẫn, trong đó game thủ phải điều binh khiển tướng để đánh bại các quân đoàn của Sauron.

Once Be Human

Đây là trò chơi mới xuất hiện lần đầu tại NetEase Connect 2022. Thuộc thể loại sinh tồn, Once Be Human đưa game thủ vào một thế giới 40 năm sau khi nền văn minh nhân loại đã sụp đổ bởi những con quái vật mà một cánh cửa bạc tạo ra. Hi vọng cuối cùng của loài người là những Beyonder, các cá nhân với sức mạnh siêu phàm mong muốn kéo dài sự sinh tồn của nhân loại.

Mission Zero

Mission Zero là một trò chơi mới được công bố khác, thuộc thể loại PvP không đối xứng 2v4, đưa người chơi vào vai kẻ xâm lược hoặc kẻ săn đuổi. Bốn kẻ xâm lược có nhiệm vụ trà trộn vào một địa điểm nào đó để thu hồi thông tin bí mật. Hai kẻ săn đuổi phải tìm và bắt gọn những kẻ xâm lược này trước khi chúng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

ZOZ: Final Hour

Thuộc thể loại bắn súng góc nhìn người thứ ba, ZOZ: Final Hour thả 15 game thủ vào thành phố San Yager đầy rẫy zombie để thu thập các Blood Crystal quý giá. Dĩ nhiên là ngoài zombie, game thủ cũng có thể tàn sát lẫn nhau để kiếm được thêm nhiều Blood Crystal hơn, và những ai bị giết sẽ trở thành zombie để báo thù kẻ đã sát hại mình.

Dead by Daylight Mobile

Game này đã được phát hành tại Nhật và một số quốc gai Đông Nam Á, nhưng trong thời gian tới nó sẽ được NetEase tiếp tục cập nhật và mở rộng phạm vi phủ sóng của mình. NetEase cũng cho biết sẽ có một bản cập nhật mới được thử nghiệm trong tương lai rất gần.

LifeAfter

Trò chơi này không mới, bởi nó đã ra mắt từ 4 năm trước. Game thuộc thể loại sinh tồn thế giới mở và đã tồn tại trên PC, mobile khá lâu. Năm nay, game được lên lịch nhận một bản cập nhật với một vùng biển khổng lồ để người chơi tha hồ khám phá.

Infinite Lagrange

Đây là một trò chơi dành cho PC và mobile, thuộc thể loại mô phỏng không gian và cho phép game thủ thay đổi cán cân thế lực trong vũ trụ thông qua chiến tranh và ngoại giao. Bạn có thể tưởng tượng đây là một game Tam Quốc nhưng đặt bối cảnh vũ trụ và có hàng ngàn thế lực chứ không phải chỉ 3 bên tham chiến.

Badlanders

Badlanders là một game battle royale “next gen” đã có trên PC và thiết bị di động. Trong Badlanders, 25 người chơi sẽ tranh giành các loại vũ khí, phương tiện, chiến lợi phẩm của những người chơi khác để trở thành người sống sót sau cùng.

Ace Racer

Nghe tên là bạn đã biết trò chơi này thuộc thể loại đua xe. Game cho người chơi cơ hội được lao vun vút trên các đường phố Tokyo, California, Thượng Hải và hơn thế nữa, tất cả nhằm mục tiêu trở thành tay đua giỏi nhất thế giới.

Indentity V

Identity V là một trò chơi sinh tồn kinh dị độc đáo, với gameplay 1vs4 tương tự nhiều game khác trên PC. Game vốn đã ra mắt hồi năm 2018, nhưng giờ thì nó sắp nhận một sự kiện cross over với họa sĩ Nhật Bản Mitsuji Kamata nổi tiếng với phong cách steampunk.

Tank Company

Đây là trò chơi ăn theo những World of Tanks, Armored Warfare… nhưng dành cho di động. Game sẽ có các trận chiến xe tăng 15 vs15 nảy lửa trên các chiến trường rộng lớn. Tank Company đã được phát hành tại Trung Quốc và sẽ sớm ra mắt phiên bản tiếng Anh trong tương lai gần.

Vikingard

Trò chơi này từng được show hàng tại NetEase Connect 2021 và đã phát hành hồi tháng 3/2022. Game thuộc thể loại RPG, cho bạn vào vai một người lãnh đạo bộ tộc Viking tìm cách sinh tồn trên vùng đất Scandinavia lạnh giá.

Lost Light

Đây là một game bắn súng sinh tồn dành cho PC và mobile, đang trong giai đoạn thử nghiệm open beta. Game thủ được tự do chọn cách chiến đấu trong vùng đất đầy hiểm nguy có tên Exclusion Zone, bao gồm lén lút sinh tồn hoặc nổ súng vào bất kỳ thứ gì động đậy.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?