Netflix và những tựa game nổi tiếng được chuyển thể thành phim

Trong bài viết hôm nay, các fan của Mọt hãy cùng điểm qua những tựa game đang nằm trong danh sách chuyển thể thành phim của Netflix nhé.

Một sự thật không thể chối cãi là những tựa game bán chạy luôn có doanh thu cao hơn các bộ phim bom tấn rất nhiều, đó là lý do mà các hãng phim vẫn không chịu từ bỏ việc làm ra những bộ phim chuyển thể từ game dù đã phải nhận khá nhiều gạch đá trong 28 năm qua (bộ phim chuyển thể từ game đầu tiên là Super Mario Bros được phát hành vào năm 1993.)

Tất nhiên không thể phủ nhận rằng những bộ phim chuyển thể đã có những bước tiến lớn về mặt chất lượng trong những năm vừa qua, đặc biệt là khi Detective Pikachu và Sonic the Hedgehog trở thành hai bộ phim chuyển thể từ game đầu tiên nhận được đánh giá thuộc dạng “tươi ngon” (có chất lượng khá) trên trang Rotten Tomatoes.

Thêm vào đó, bộ phim dài tập The Witcher của Netflix còn gây tiếng vang cực lớn khi liên tục chiếm vị trí “bộ phim được nhiều người xem nhất” trong nhiều tuần liên tiếp. Thế là Netflix đã quyết định “thừa thắng xông lên” khi liên tục nhá hàng thông tin về những bộ phim chuyển thể từ game mà nền tảng xem phim trực tuyến này sẽ phát hành, cho dù không tính phần 2 của The Witcher thì danh sách này cũng khá dài rồi đấy.

  • The Witcher: Blood Origin – TV Series (đã phát sóng)
  • Resident Evil – TV Series
  • Resident Evil: Infinite Darkness – Hoạt hình
  • Assassin’s Creed – TV Series
  • Cyberpunk: Edgerunners – Hoạt hình
  • Splinter Cell – Hoạt hình
  • The Division – TV Series
  • Devil May Cry – Hoạt hình
  • Final Fantasy – TV Series
  • The Cuphead Show! – Hoạt hình
Tất tần tật những gì chúng ta đã biết về phần 2 của bộ phim The Witcher
Tất tần tật những gì chúng ta đã biết về phần 2 của bộ phim The Witcher
Chờ mãi chờ hoài, chờ dài cả cổ mà mãi chưa thấy The Witcher 2 đâu. Thôi thì các fan của Mọt hãy cùng xem lại những thông tin mà chúng ta biết được về phần 2 của bộ phim đình đám này nhé. Ngày phát hành Tới giờ chúng ta vẫn chưa có thông...

Nếu chúng ta tính cả bộ phim hoạt hình Dragon’s Dogma và 3 mùa Castlevania thì Netflix đã có cho mình một danh sách khá dài các bộ phim chuyển thể từ game rồi thế người dùng Netflix sẽ tha hồ mà xem các bộ phim được chuyển thể từ tựa game yêu thích của mình trong thời gian tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com