Ngày phát hành của Pokémon Scarlet and Violet

Pokémon Scarlet and Violet có ngày phát hành chính thức trên Nintendo Switch, và nó đã sẵn sàng trở thành game thú vị dành cho hệ máy này!

Pokémon Scarlet and Violet cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức trên Nintendo Switch, và nó đã sẵn sàng trở thành tựa game cực kỳ thú vị dành cho hệ máy này!

TIN LIÊN QUAN

Pokémon Scarlet and Violet chuẩn bị ra mắt sắp tới của Nintendo Switch đã chốt được ngày phát hành, và nó sẵn sàng để trở thành trò chơi cực kỳ đáng mong chờ dành cho hệ máy này. Pokémon Scarlet and Violet đã được công bố vào Pokémon Day, điều đó khá bất ngờ, vì nhiều người hâm mộ tin rằng thời điểm đó là quá sớm cho một trò chơi mới về Pokémon. Cuối năm 2021, chúng ta được chứng kiến sự ra mắt của Pokémon Brilliant Diamond and Pokémon Shining Pearl, trong khi đầu năm 2022 là sự ra mắt của Pokémon Legends: Arceus, không lâu kể từ khi có tựa game mới về Pokémon trên Nintendo Switch.

Phát hành Scarlet and Violet Pokémon game

Cuối cùng thì ngày phát hành của Pokémon Scarlet and Violet đã có, nó sẽ mở đầu thế hệ IX cho các trò chơi về Pokémon, nhưng có lẽ đây không phải thế hệ cuối xuất hiện trên Nintendo Switch, vì hệ máy này còn rất phổ biến

Pokémon Scarlet and Violet sẽ mở đầu thế hệ IX cho các trò chơi về Pokémon, nhưng có lẽ đây sẽ không phải là thế hệ cuối cùng xuất hiện trên Nintendo Switch, vì hệ máy này vẫn còn rất phổ biến, và thực tế là các tựa game liên quan tới Pokémon hiện là một trong những series bán chạy nhất trên Nintendo Switch. Có vẻ như Pokémon Scarlet and Violet đang mở ra một con đường mới cho series, vì nó có cách tiếp cận với người chơi bằng thế giới mở, họ có thể chiến đấu ở bất kì nhà thi đấu nào mà mình muốn, không cần phải tuân theo thứ tự. Ngoài ra còn có nhiều thứ mới mẻ hơn đối với multiplayer của Pokémon Scarlet and Violet, mặc dù chỉ tối đa bốn người chơi thôi nhưng chúng ta có thể khám phá thế giới, giao dịch, cùng chiến đấu và làm được rất nhiều thứ với bạn bè rồi.

Pokémon Presents mới nhất cho Pokémon Scarlet and Violet đã tiết lộ rất nhiều thông tin mới về tựa game, bao gồm hiện tượng Terastal, danh tính của một trong những Thủ lĩnh nhà thi đấu, các sinh vật mới cùng biến thể của nó. Pokémon Presents cũng đã tiết lộ rằng Pokémon Scarlet and Violet sẽ diễn ra ở vùng Paldea, được dựa trên Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Người hâm mộ sẽ không còn phải đợi quá lâu nữa để khám phá vùng Paldea cùng bạn bè của mình đâu, vì tựa game Pokémon Scarlet and Violet chỉ còn vài tháng nữa là chính thức ra mắt rồi!

Pokémon Scarlet and Violet sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay

Phát hành Scarlet and Violet Pokémon game

Pokémon Scarlet and Violet trở thành tựa game lớn cuối cùng độc quyền trên Nintendo Switch trong năm nay, vì ngày phát hành của Bayonetta 3 được xác nhận vào ngày 28 tháng 10, vài tuần trước lúc Pokémon Scarlet and Violet ra mắt

Pokémon Scarlet and Violet sẽ ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch vào ngày 18 tháng 11 năm 2022. Điều này làm cho nó trở thành tựa game lớn cuối cùng độc quyền trên Nintendo Switch trong năm nay, ít nhất là ở Nhật Bản, vì ngày phát hành của Bayonetta 3 được xác nhận vào ngày 28 tháng 10, vài tuần trước lúc Pokémon Scarlet and Violet ra mắt. Nintendo đã xác nhận rằng phần tiếp theo của The Legend of Zelda: Breath of the Wild bị trì hoãn đến tận năm 2023, và thực tế là có những trò chơi về Pokémon luôn được cho ra mắt nhiều thời điểm trong năm.

Nintendo Switch đã có một năm không được may mắn cho lắm, đặc biệt là trong bối cảnh rất nhiều tựa game lớn trên PlayStation và Xbox bị trì hoãn đến tận năm 2023. Vào năm 2022, Nintendo Switch đã chứng kiến sự ra mắt của Xenoblade Chronicles 3, Pokémon Legends: Arceus, Live A Live, Kirby and Forgotten Land, Mario Strikers: Battle League, Nintendo Switch Sports và Triangle Strategy, còn Splatoon 3 và Bayonetta 3 vẫn sẽ chuẩn bị ra mắt. Tựa game lớn duy nhất khác được phát hành ở cuối năm nay cạnh Pokémon Scarlet and Violet là God of War: Ragnorok vào ngày 9 tháng 11, có nghĩa là Kratos sẽ phải cạnh tranh với Pokémon trong năm 2022 này!

tại đây.