Nhà phát triển game kinh dị Until Dawn công bố kế hoạch vũ trụ game đầy ám ảnh

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, hãng Supermassive Games đã công bố kế hoạch phát triển liên tiếp 8 tựa game mới, trong đó Man of Medan (phát hành vào tháng 8 năm nay) sẽ là tựa game mở đầu trong chuỗi.

Theo đó, chuỗi 8 game này được phát hành dưới dạng “vũ trụ game” vốn đã quá quen thuộc với mọi người, nơi mà mỗi game sẽ liên kết với nhau trong cùng một thế giới, và tên gọi chính thức của Supermassive Games với vũ trụ này sẽ là  The Dark Pictures Anthology.

hgnbhnb Nhà phát triển game kinh dị Until Dawn công bố kế hoạch vũ trụ game đầy ám ảnh 1

The Dark Pictures là một tuyển tập kinh dị đa trò chơi được tạo ra bởi nhà phát triển Supermassive Games của Until Dawn. Mỗi trò chơi trong tuyển tập sẽ là một câu chuyện mới trong thể loại kinh dị mới, với khía cạnh chính duy nhất gắn kết chúng lại với nhau là The Curator.

hgnbhnb Nhà phát triển game kinh dị Until Dawn công bố kế hoạch vũ trụ game đầy ám ảnh 2

Mỗi trò chơi sẽ có một đạo diễn trò chơi khác nhau, nhà biên kịch khác nhau và các diễn viên khác nhau, chưa kể các nhóm phát triển hoàn toàn riêng biệt – tất cả đều cho phép Supermassive hoạt động đồng thời trên nhiều mục trong chuỗi game của họ.

hgnbhnb Nhà phát triển game kinh dị Until Dawn công bố kế hoạch vũ trụ game đầy ám ảnh 3

The Dark Pictures: Man of Medan là một trò chơi kinh dị kịch tương tác sắp tới được phát triển bởi Supermassive Games và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Nó được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 8/2019