Phasmophobia ra mắt tính năng chơi đơn trong bản cập nhật mới

Kinetic Games chiều lòng fan khi thêm tính năng chơi đơn vào game kinh dị Phasmophobia trong phiên bản bản cập nhật kỷ niệm 1 năm ra mắt.

Phasmophobia là một tựa game kinh dị co-op có nội dung nói về cuộc điều tra các địa điểm bị ma ám. Kể từ khi ra mắt vào 19 tháng 9 năm ngoái, tựa game đã thành công khi nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ fan hâm mộ, nhất là từ cộng đồng streamer. Cho đến nay trò chơi vẫn giữ vững phong độ khi đơn vị sản xuất tiếp tục tung bản cập nhật kỷ niệm 1 năm ra mắt để bổ sung thêm hai hồn ma và nhiều loại vật phẩm khác. Tuy nhiên điều khiến game thủ háo hức hơn cả chính là tính năng chơi đơn. Giờ đây, những thợ săn ma lành nghề có thể tự mình đối mặt và tìm ra cách giải quyết các hồn ma tại các địa điểm huyền bí trong game.

Phasmophobia

Theo thông tin do Kinetic Games cung cấp, việc bổ sung chế độ solo cho Phasmophobia sẽ thay đổi khá nhiều về mặt gameplay so với tính năng chơi co-op thông thường. Cụ thể, chế độ chơi đơn sẽ không kết nối game thủ trực tiếp đến máy chủ để đảm bảo việc trải nghiệm màn chơi được cách ly hoàn toàn, chính xác hơn là phần chơi solo sẽ hoạt động như một tựa game offline đúng nghĩa. Dĩ nhiên, người chơi chế độ này sẽ được cung cấp nhiều vật phẩm hơn để hỗ trợ trong công cuộc điều tra.

Phasmophobia

Bên cạnh đó, những bóng ma vẫn được NSX giữ nguyên thiết kế và hành động như phần game gốc, để tránh trường hợp Phasmophobia bị cho là mất ‘chất’. Mặc dù kẻ thù không thay đổi nhưng chắc chắn cảm giác trải nghiệm sẽ thót tim hơn rất nhiều bởi giờ đây sẽ không còn những người đồng đội bên cạnh để tấu hài mà thay vào đó là không khí âm u rợn người bao trùm địa điểm ma ám. Kinetic Games cũng cho biết, việc bổ sung chế độ chơi đơn trong Phasmophobia chỉ là một phần của bản cập nhật. Tựa game cũng đã thêm các phông chữ mới để trông kinh dị hơn, và một chút thay đổi với Ghost Orb.

Mê game kinh dị PC thì không thể bỏ qua 5 trò chơi này
Mê game kinh dị PC thì không thể bỏ qua 5 trò chơi này
Đâu là những game kinh dị PC hấp dẫn nhất? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

Tiếp theo, người chơi sẽ không còn bị phạt khi chưa hoàn tất bản hợp đồng và loại ma mà họ điều tra thất bại sẽ được hiển thị lên màn hình. Có thể nói bản cập nhật lần này là một công cuộc đại tu cho trò chơi. Ngoài những thay đổi về lối chơi, nhà sản xuất cũng thêm một số bản vá lỗi. Giờ đây, người chơi sẽ không thể úp mặt trốn sau các vật thể hoặc đứng ở vị trí mà con mà không thể tiếp cận, đồng nghĩa với việc không còn nơi nào là an toàn và con ma có thể đến bất cứ đâu để tiễn bạn lên đường.

Phasmophobia

Ngay cả khi tham gia cùng những người khác, chúng ta sẽ cảm nhận được các màn chơi cũ trong Phasmophobia trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là trong quá trình tìm đến những căn phòng có dấu hiệu ma quái. Nhìn chung việc ra mắt chế độ chơi đơn đã khiến tựa game tăng thêm độ khó cũng như mang lại cảm giác kinh dị hơn. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng tất cả những thứ mà NSX mang lại trong bản cập nhật lần này không chỉ giúp tạo ra những trải nghiệm “thú vị” mà còn mang đến cảm giác hồi hộp, sợ sệt khi chơi game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?