Resident Evil 4 Remake sẽ xuất hiện tại Arab Game Awards Show

Resident Evil 4 Remake sẽ được công chiếu tại Arab Game Awards Show và được giới thiệu đồng thời thảo luận với Yoshiaki Hirabayashi.
Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 cho PC, PS4, PS5 và Xbox Series X/S.

Capcom có kế hoạch giới thiệu bản làm lại Resident Evil 4 tại Arab Game Awards Show. Cùng với sự kiện này, buổi giới thiệu cũng sẽ có sự góp mặt của nhà thiết kế chính Yoshiaki Hirabayashi. Sự kiện này sẽ bao gồm nhiều chi tiết của trò chơi ngoài một cái nhìn tổng quan ngắn gọn.

Resident Evil 4 là một trong những phần được yêu thích nhất của thương hiệu. Sản phẩm hiện là trò chơi được đánh giá cao nhất trong số tất cả các phần trên Metacritic. Với điểm phê bình là 96 và điểm của người dùng là 9,2, một số người hâm mộ trò chơi đã mong muốn có một bản làm lại cho phần cứng thế hệ tiếp theo. Và trong buổi giới thiệu Resident Evil hàng năm của Capcom vào tháng 10 năm 2022, đã có thông báo rằng Resident Evil 4 sẽ được làm lại, với ngày phát hành nhằm vào ngày 24 tháng 3 năm 2023.

Mặc dù Resident Evil 4 là một tựa game kinh dị lớn đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay, Capcom mới chỉ giới thiệu trò chơi này một vài lần kể từ khi nó được tiết lộ. Tuy nhiên, bản làm lại của Resident Evil 4 sẽ được trình chiếu tại Arab Game Awards, với sự góp mặt của Yoshiaki Hirabayashi. Thông báo được đưa ra trên Twitter bởi tài khoản chính thức của Arab Game Awards và sẽ không chỉ có cuộc thảo luận với Yoshiaki Hirabayashi mà còn có các ảnh chụp màn hình của trò chơi. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp vào thứ sáu lúc 9 giờ tối theo giờ Ả Rập.

Bản làm lại Resident Evil 4 là một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2023. Mỗi đoạn trailer tiết lộ đã giới thiệu trò chơi ở trạng thái tuyệt vời và một số người hâm mộ bản gốc rất vui mừng về việc phát hành trò chơi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều không chắc chắn về trò chơi thực tế. Mặc dù các đoạn giới thiệu đã giới thiệu đồ họa và mô hình hoàn toàn mới cho trò chơi, nhưng vẫn có nhiều khía cạnh mà một số người hâm mộ lo lắng.

Resident Evil 4 Remake

Trong khi một số người hâm mộ hào hứng với bản làm lại, một bộ phận người hâm mộ nói rằng rõ ràng là bản làm lại Resident Evil 4 phải tránh được một số phiền toái và nhược điểm của trò chơi gốc nếu Capcom muốn hoàn thành bản làm lại này. Một số người hâm mộ cho rằng bản làm lại cần tránh những thứ như quá tải đạn dược, vì đạn gần như không khan hiếm như một số ý kiến cho rằng lẽ ra nó phải có trong bản gốc. Ngoài ra, một số người cho rằng nên có ít sự kiện diễn ra nhanh hơn.

Không ai biết những gì mong đợi từ thương hiệu Resident Evil sau khi phát hành bản làm lại Resident Evil 4. Capcom đã phải vật lộn để khôi phục thương hiệu trở lại vinh quang trước đây trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, sau khi phát hành Resident Evil 7 thay đổi thể loại và tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách làm lại các tác phẩm kinh điển được yêu thích, Capcom cuối cùng đã xoay sở để làm cho dòng game Resident Evil thành công rực rỡ một lần nữa. Nhưng như đã nói, sau khi phát hành bản làm lại Resident Evil 4, một số người hâm mộ của sê-ri không chắc sê-ri sẽ đi về đâu vì nhiều trò chơi thành công nhất đã được làm lại và câu chuyện về Ethan Winters về cơ bản đã kết thúc.