REVELATION: Thiên Dụ - giới thiệu hệ phái mới Viêm Thiên trong phiên bản cập nhật 1.5

REVELATION: Thiên Dụ đem đến một trải nghiệm độc đáo cùng với hệ phái mới là Viêm Thiên với thiên hướng kỹ năng vật lý tầm xa.

Lịch sử lưu truyền lại, kể từ kỷ nguyên Ngũ Đế sụp đổ, Viêm Thiên đã khám phá được một nguồn sức mạnh vô cùng đặc biệt từ hạt giống lửa. Các đệ tử Viêm Thiên đều là những phần tử nguy hiểm đam mê chế tạo đạn dược và vũ khí công phá lớn.

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Sở hữu ưu điểm vật lý đánh tầm xa, hệ phái Viêm Thiên đem lại quyền chủ động trong trận chiến. Với khả năng gây đột biến trong pvp, Thiên phú Viêm Sát cung cấp cho Viêm Thiên khả năng chiến đấu tầm xa vô cùng vượt trội. Với bộ chiêu thức độc đáo, Viêm Thiên dễ dàng truy sát và kết liễu kẻ địch trong chớp mắt. Tuy nhiên, cũng như các hệ phái khác, Viêm Thiên cũng sở hữu nhược điểm của mình. Kỹ năng khống chế của phái này tương đối ít cũng như một số kỹ năng cần thời gian hồi chiêu khá dài. Điều này đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng thao tác và tính toán nhanh nhạy để sử dụng chiêu thức một cách hợp lý.

Thiết kế chưa có tên (3).jpg

Hệ thiên phú của Viêm Thiên bao gồm Viêm sát và Thiên Xu, mang đến cho người chơi nhiều sự tùy chỉnh trong cường hóa năng lực hỗ trợ khi Viêm Sát cho phép tăng cường khả năng sát thương, trong khi Thiên Xu phù hợp với sinh tồn và cơ động. Người chơi cũng có thể tự do lựa chọn hình thể nữ hoặc nam và tạo nên nhân vật theo sở thích cá nhân.

Thiết kế chưa có tên (2).jpg

Khi lựa chọn hệ phái Viêm Thiên, các nhà thám hiểm có thể cân nhắc lối chơi chú trọng xây dựng bảng kỹ năng hóa giải khống chế và hiệu quả của boss. Kèm theo đó là kỹ năng gây sát thương diện rộng trong chế độ PVE. Ngoài ra, đối với chế độ PVP, người chơi có thể mang theo các kỹ năng có tính hóa giải khống chế để đối phó với những hệ phái có khống chế cao. Đặc biệt, khi solo 1 vs 1, người chơi có thể ưu tiên đem những kỹ năng khống chế/giải khống, hạn chế trị liệu và các kỹ năng đơn mục tiêu.

Screenshot 2023-06-17 032252.jpg

Nhân dịp chào đón sự ra mắt của hệ phái Viêm Thiên, REVELATION: Thiên Dụ cũng tổ chức sự kiện “Lowcost Cosplay” vô cùng hấp dẫn dành cho các Nhà thám hiểm có đam mê. Tất cả người chơi từ 18 tuổi trở lên và là khách hàng của tựa game này đều có thể tham gia sự kiện. Diễn ra từ ngày 12/6/2023 đến ngày 30/6/2023, người chơi có thể tùy ý sáng tạo và tận dụng các phụ kiện có sẵn để tham gia sự kiện này. Sau khi chụp hình và đính kèm ảnh của nhân vật gốc, người chơi hãy đăng tải công khai lên Facebook cá nhân kèm hashtag #ViemThien #RevelationCosplay #Gunslinger #LowcostCosplay.

Sau khi nộp link bài post về form xác nhận thì sẽ có cơ hội được nhận các phần qua như:

  • Airpods Max khắc tên người chơi.
  • FOREO LUNA 3 Plus.
  • VNGGame Card hoặc Thẻ Zing trị giá 2 triệu đồng và 1 triệu đồng.


Thông tin chi tiết về cơ cấu, các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm.

Trên đây là tổng quan về hệ phái Viêm Thiên mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có một chuyến phiêu lưu thú vị nhất trong hành trình đến với thế giới Chân Mây của REVELATION: Thiên Dụ.