Spider-Man: Miles Morales trông vẫn “đẹp bá cháy” trên PS4 - PC/Console

Dù Spider-Man: Miles Morales là một trong các game khởi động thế hệ trên PS5, nó vẫn chạy được trên PS4 và trông hết sức đẹp mắt.

Marvel Spider-Man: Miles Morales là một trong những tựa game khởi động thế hệ console PS5, dự kiến sẽ ra mắt chỉ sau 3 ngày nữa. Trò chơi sẽ tận dụng sức mạnh phần cứng của PS5 để đem lại cho game thủ những khung hình tuyệt đẹp và thời gian load màn chơi cực ngắn, trong khi chạy ở tốc độ 60 khung hình/giây “mượt như nhung.”

Tuy nhiên những  game thủ muốn chơi Spider-man: Miles Morales trên PS5 sẽ gặp phải một vài vấn đề: giá của PS5 và sự hiếm hàng của chiếc console này. Theo những thông tin Mọt được biết, nó đã cháy hàng tại Nhật Bản cũng như nhiều cửa hàng lớn, trong khi các máy PS5 được bán ra vào ngày phát hành sẽ chỉ được bán online, theo thông báo của Sony.

Nhưng may mắn cho những game thủ còn ngần ngại việc bỏ tiền ra mua hệ máy mới hoặc chưa mua được là anh chàng Miles Morales sẽ vẫn xuất hiện trên PS4. Ra mắt cùng ngày với bản PS5, phiên bản PS4 của Spider-Man: Miles Morales có khá nhiều điểm trừ so với bản PS5 như tốc độ khung hình chậm hơn (30 fps), không có ray-tracing, thời gian load chậm hơn và nhiều hạn chế khác do phần cứng PS4 không thể đọ được với PS5.

" alt=""

Bù lại, phần đồ họa của trò chơi vẫn không quá tệ: bạn có thể tự kiểm chứng điều này trong video bên trên, khi nó so sánh trò chơi trên PS5 chế độ chất lượng (Fidelity), chế độ hiệu năng (Performance) và trên PS4.

“Hàng họ” của quý ông được thể hiện như thế nào trong thế giới game?“Hàng họ” của quý ông được thể hiện như thế nào trong thế giới game?
“Hàng họ” của quý ông được thể hiện như thế nào trong thế giới game?
Trong khi những mông, ngực của phụ nữ đã bị các nhà làm game khai thác để câu khách từ lâu thì "cây hàng" vẫn còn là một lĩnh vực mới mẻ ít được chạm đến.

Như vậy, nếu bạn không có dự định mua PS5 hay muốn chờ đợi nó giảm giá nhưng vẫn muốn chơi Spider-Man: Miles Morales, phiên bản PS4 của trò chơi vẫn là một lựa chọn tốt bởi dù thua kém về hiệu năng, gameplay và nội dung đều không có gì thay đổi.