Super Smash Bros. Ultimate và những nhân vật nào nên có trong danh sách khách mời? - PC/Console

Chiến trường của Super Smash Bros.Ultimate chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều lần nếu có sự tham gia của các vị khách mời sau đây.

Thật không quá khi nói Super Smash Bros.Brawl được coi là phần game đóng vai trò quan trọng nhất trong series loạn đả Super Smash Bros. của Nintendo bởi nó đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của các nhân vật đến từ hãng thứ ba, cụ thể là ông “Rắn già” Solid Snake của Konami và nhím xanh Sonic của Sega. Và cũng kể từ đó không ít fan không ngừng kêu gào than khóc nài nỉ như các con chiên của BTS chỉ để thấy được thần tượng của mình góp mặt trong sân chơi lớn của ông lớn Nintendo.

Xuyên không bị lỗi hay câu chuyện về các nhân vật game đối kháng bất ngờ đi nhầm chỗXuyên không bị lỗi hay câu chuyện về các nhân vật game đối kháng bất ngờ đi nhầm chỗ
Xuyên không bị lỗi hay câu chuyện về các nhân vật game đối kháng bất ngờ đi nhầm chỗ
Game đối kháng thường sở hữu các võ sĩ rất cân bằng về sức mạnh thế nhưng trong một vài trò chơi điển hình, điều này không thật sự chính xác cho lắm.

Mặc dù cho tới hiện tại trong phiên bản mới nhất của mình là Ultimate đã có rất nhiều tên tuổi máu mặt tham dự như Cloud (Final Fantasy), Mega Man (Mega Man), Pac-Man (Bandai Namco), Banjo (Banjo & Kazooie), Joker (Persona)…v…v thế nhưng hằng ngày hằng giờ Nintendo cũng như quý ngài chủ tịch của series Smash Bros là  Masahiro Sakurai vẫn nhận được hàng trăm, hàng ngàn bảng khảo sát, xếp hạng cũng như những thỉnh cầu từ các fan của Smash trên khắp thế giới với mong muốn game sẽ có thêm nhiều nhân vật khách mời hơn nữa. Vậy hãy cùng tác giả điểm danh sơ qua những thương hiệu nào sẽ có tiềm năng nhận được vé mời của Smash Ultimate trong tương lai.

Tracer

Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Overwatch là một trong những thương hiệu mà các fan của cả Smash lẫn Blizzard luôn mong muốn sẽ được xuất hiện trong Smash Ultimate. Mặc dù độ hấp dẫn của Overwatch hiện tại đã có phần hạ nhiệt so với thời điểm ra mắt vào năm 2016 thế nhưng game vẫn giữ được cho mình một lượng fanbase trung thành đông đảo và rất năng động. Phong cách hoạt họa tươi tắn cùng dàn nhân vật không đụng hàng của game chắc chắn sẽ rất hợp gu với sân chơi đầy màu sắc của Smash Ultimate và thật không quá khó hiểu khi Overwatch luôn đứng top đầu trong các thương hiệu được mong chờ sẽ có mặt trong trò chơi trên. Và để đại diện cho Overwatch thì có lẽ không ai có thể thích hợp hơn cô nàng Tracer đầy cá tính. Ngay cả trong một lần giao lưu AMA (Ask Me Anything) gần đây trên Reddit thì đa số các developer của Overwatch cũng đều đồng tình rằng Tracer chính là lựa chọn phù hợp nhất để tham gia sàn đấu Smash Ultimate.

Crash Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Anh chàng cáo điên Crash cũng là một lựa chọn không thể không nhắc tới mỗi khi có một bảng khảo sát hay xếp hạng các nhân vật được mong muốn xuất hiện nhất trong Smash do các fan thực hiện. Với lối chơi thiên về platforming cùng tính cách tưng tửng nhí nhố của mình thì Crash rất có tiềm năng để trở thành khách mời của Smash Ultimate. Độ hấp dẫn của Crash lớn đến độ khi mới đây thôi ngay trước khi nhân vật DLC tiếp theo của Smash Ultimate được công bố thì dân tình rộ lên hàng loạt các tin đồn cũng như leak nghe rất là thuyết phục quả quyết rằng chàng cáo sẽ debut trong game. Tuy vậy cuối cùng mọi người được phen chưng hửng khi chính Steve trong series Minecraft mới là nhân vật được giới thiệu chứ không phải Crash.

Master Chief

Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Tuy luôn chiếm top đầu trong danh sách những nhân vật được fan mong muốn sẽ góp mặt tại sàn đấu Smash Bros thế nhưng cho đến hiện tại chiến binh Master Chief của series FPS kinh điển Halo vẫn chưa có cơ hội được đặt chân tới series trên. Thế nhưng với việc có đến hai đại diện từ phía Microsoft/Xbox xuất hiện trong Smash Ultimate là Banjo và Steve thì người hâm mộ vẫn không ngừng nuôi hy vọng Master Chief sẽ là người kế tiếp có vinh dự được Nintendo mang vào trong game. Với lối chơi thiên về súng ống của mình, Master Chief chắc hẳn sẽ có một cuộc tỉ thí ra trò với Solid Snake của series Metal Gear.

Doomguy

Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Nói đến thể loại FPS mà không đề cập đến ông thần Doomguy, kẻ mà chỉ cần nhắc tới tên thôi cũng đủ khiến cho lũ quỷ dưới địa ngục phải tè ra quần thì quả thật là một thiếu sót cực kì lớn. Mặc dù cả Nintendo/Sakurai lẫn Bethesda đều không có bình luận gì về việc liệu Doomguy sẽ được quẩy banh nóc Smash Ultimate thế nhưng trong một diễn biến gần đây, trang phục Vault Boy của nhân vật cùng tên biểu tượng cho dòng game Fallout bất ngờ xuất hiện trong Smash Ultimate khiến cho fan không khỏi đặt ra nghi vấn rằng liệu điều này có gợi ý cho một thứ gì đó hoành tráng hơn đến từ Bethesda trong tương lai hay không?

Geralt

Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Phịch thủ Geralt của xứ Rivia chắc chắn sẽ là một sự bổ sung rất thú vị cho dàn nhân vật DLC của Smash Ultimate nếu như không có một số vấn đề nho nhỏ sau khiến cho màn debut của gã thợ săn quỷ khét tiếng này khó mà xảy ra. Đầu tiên, dòng game The Witcher được làm dựa theo series tiểu thuyết ăn khách cùng tên và Sakurai đã từng khẳng định rằng ông sẽ chỉ chọn ra những nhân vật đến từ thế giới game để đưa vào Smash. Thứ hai, bản thân game đã có quá nhiều nhân vật sử dụng kiếm và việc thêm vào Geralt vốn sử dụng vũ khí tương tự hẳn sẽ làm không ít fan cảm thấy không hài lòng. Mặc dù vậy với lối chơi kết hợp giữa combat và ma thuật đầy mê hoặc của mình, Geralt quả thật không hề là một sự lựa chọn tồi tí nào.

Lloyd Irving

Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm Những thương hiệu nổi tiếng nào xứng đáng làm

Thương hiệu Tales của Bandai Namco được giới chuyên môn đánh giá sánh ngang với Final Fantasy của Square Enix về mức độ nổi tiếng và nếu là một fan của dòng game trên thì hẳn bạn sẽ không thể không biết tới tựa game Tales of Symphonia trên hệ máy GameCube, vốn được cho là phần game hay nhất trong toàn bộ series. Game giới thiệu đến các fan nhân vật Lloyd Irving và ngay lập tức chàng kiếm sĩ trên đã nhanh chóng sở hữu cho mình lượng fan đông đảo với ngoại hình đẹp trai mạnh mẽ, tính cách kool ngầu cùng kỹ năng sử dụng song kiếm điêu luyện và đồng thời trở thành biểu tượng cho cả dòng game kể từ đó. Lloyd nổi tiếng đến mức Bandai Namco phải cho nhân vật trên làm khách mời trong Soul Calibur Legends và xuất hiện cameo trong Super Smash Bros. 4 thông qua một bộ trang phục dành cho nhân vật Mii Swordfighter . Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, Lloyd thực sự sẽ là một đối thủ xứng tầm cho các nhân vật xài kiếm như Link, Byleth, Ike… trong Smash Ultimate nếu như anh ta được đưa vào game.

Trên đây chỉ mới là một số thương hiệu nổi bật có nhiều khả năng sẽ góp mặt tại Smash Ultimate trong tương lai và thực sự thế giới game rộng lớn còn rất rất nhiều các tên tuổi khác cũng xứng đáng không kém. Với việc Season 2 của Smash Ultimate còn tới 4 nhân vật DLC chưa được công bố thì cơ hội cho các nhân vật 3rd party xuất hiện trong game vẫn là rất lớn.Vậy hãy cùng chờ xem Nintendo và Sakurai sẽ còn mang đến những bất ngờ nào nữa cho chúng ta trong tương lai.