Tải game miễn phí Stubbs the Zombie, cho phép bạn hóa thân thành xác sống

Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse là một tựa game đặc biệt lấy đề tài xác sống.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị - zombie, đừng bỏ qua trò chơi ghê rơn nhưng rất cuốn hút có tên Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse. Tựa game này sẽ cho phép bạn hóa thân thành những con zombies và tạo ra những cuộc "đi săn" đầy thử thách.

Tải game miễn phí Stubbs the Zombie, cho phép bạn hóa thân thành xác sống - Ảnh 1.

Bối cảnh game Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse là năm 1959 tại thành phố Punchbowl, PA - 1 vùng đất tiến bộ với điều kiện sống lý tưởng. Tuy nhiên, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra biến thành phố thành một nơi đáng sợ với đầy rẫy zombies.

Trong hầu hết các trò chơi chủ đề xác sống, bạn sẽ bước vào nhiệm vụ tiêu diệt zombies để giải cứu thế giới. Nhưng Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse game thì ngược lại. Game thủ sẽ hóa thân thành zombies và mục tiêu của bạn là các NPC trong game. Mục tiêu tối thượng của game thủ là hạ gục người dân thành phố này và trở thành những chủ nhân mới của Punchbowl.

Tải game miễn phí Stubbs the Zombie, cho phép bạn hóa thân thành xác sống - Ảnh 2.

Cấu hình chơi Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse

Hệ điều hành: Windows 10

CPU: Intel Core i3-4170 hoặc AMD A8-7600 

RAM: 8 GB

Card đồ họa: Radeon R9 M270 hoặc GeForce GTX 660

Dung lượng: 5 GB

Trong sự kiện khuyến mại cuối tuần này, Epic Games Store sẽ tiến hành phát tặng miễn phí trò chơi Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse. Bạn chỉ cần đăng nhập là có thể tải và chơi vĩnh viễn tựa game này. Theo dự kiến, sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 22h ngày 14/10. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây.