Tetris Effect: Connected sẽ cập bến Steam trong hè này

04/05/2021 PlayStation đã công bố mối quan hệ đối tác mới với Discord và sẽ bắt đầu tích hợp ứng dụng trò chuyện phổ biến này với PlayStation Network vào đầu năm 2022.

Bản game được giới phê bình đánh giá cao Tetris Effect: Connected sẽ xuất hiện trên Steam vào mùa hè này và trang chủ của nó trên Steam hiện đã hoạt động.

Tetris Effect

Tetris Effect là một tựa giải đố xếp hình có phần quen thuộc được phát triển bởi các studio Nhật Bản Monstars và Resonair, được xuất bản bởi Enhance Games. Trò chơi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và được chọn là “Trò chơi của năm” trên một số tạp chí. Và phiên bản nâng cấp có tên Tetris Effect: Connected đã được công bố cho Xbox One, Xbox Series X/S và Windows 10 tại Xbox Games Showcase vào ngày 23 tháng 7 năm 2020 đồng thời được phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm 2020. Bản mở rộng sẽ được cung cấp cho các nền tảng hiện có dưới dạng bản cập nhật miễn phí vào năm 2021.

Tetris Effect: Connected sẽ được đưa lên Steam vào mùa hè này và trang chủ trên cửa hàng của trò chơi hiện đang hoạt động. Như tên gọi của nó, Tetris Effect: Connected là phiên bản nâng cao của trò chơi gốc Tetris Effect, game hỗ trợ tốt hơn cho Tetris đa người chơi cũng như những nội dung chơi đơn mới.

Trò chơi ban đầu được phát hành dưới dạng độc quyền của các thiết bị console của Xbox trong thời gian giới hạn vào tháng 11 năm 2020 và game sẽ có mặt trên PC và PS4 vào cuối mùa hè này. Hiệu ứng Tetris: Connected bao gồm cả phần chơi Tetris thông thường, nhưng cũng bao gồm chế độ hợp tác ba người chơi. Trò chơi được chỉ đạo bởi Tetsuya Mizuguchi – một nhà thiết kế và nhà sản xuất Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm cùng phong cách thẩm mỹ của ông, bao gồm cả tựa game đình đám Rez và bản tái phát hành Rez Infinite.

Trong bài đánh giá về Tetris Effect: Connected của GameSpot , nhà phê bình Mike Epstein đã ca ngợi trò chơi vì tính thẩm mỹ đầy mê hoặc của nó, cũng như thêm vào nhiều chế độ sáng tạo hơn cho lối chơi của Tetris.

“Nhưng không có thời gian để hối tiếc ở Tetris”, anh viết. “Khối tiếp theo rơi xuống và bạn chỉ có vài giây để đặt nó vào đúng vị trí. Sau đó, những khối tiếp theo và khối tiếp theo. Một số người ngồi thiền để giải tỏa tâm trí. Những người khác nấu ăn hoặc xây dựng mô hình, đây cũng là cách tương tự để giải tỏa tâm trí của bạn. Vào năm 2018, điều đó đã làm cho Tetris Effect trở nên đặc biệt. Vào năm 2020, game lại càng cần thiết”.