Thêm một anh hùng tham gia trận chiến sắp tới trong Marvel’s Avenger

Hôm nay, trong đoạn trailer mới của mình Square Enix đã cho chúng ta thấy thêm một anh hùng tham gia trận chiến sắp tới trong Marvel’s Avenger, đó chính là Kamala Khan.

Có thể bạn chưa biết

Kamala Khan là một siêu anh hùng hồi giáo từng xuất hiện thoáng qua trong tập truyện Captain Marvel số 14, sau khi chứng kiến sức mạnh của chị đại nhà Marvel cô ấy đã luôn luôn dành sự hâm mộ cuồng nhiệt nhất của mình Chị đại. Vì thế khi cô vô tình khám phá được khả năng đặc biệt của bản thần (có thể kéo dài tay, chân và thay đổi hình dạng theo ý muốn của mình) cô liền lấy tên Ms.Marvel (vốn là biệt hiệu cũ của chị đại) khoác lên mình tấm áo siêu anh hùng để bắt đầu hành trình trừ gian diệt ác của mình.

hgnbhnb Thêm một anh hùng tham gia trận chiến sắp tới trong Marvels Avenger 1
Khả năng đặc biệt của Ms.Marvel.

Thật sự đã có nhiều fan đoán được việc Ms.Marvel sẽ xuất hiện trong Marvel’s Avenger vì cô đã có màn ra mắt khá ổn ở tựa game Marvel Ultimate Alliance 3, rồi chưa kể còn có một số thông tin mới về việc cô sẽ xuất hiện trong thế giờ MCU vào một thời gian không xa.

Marvel’s Avenger lần này không đơn giản chỉ là một tựa game ăn theo sự thành công của nhóm Avenger mà đây còn là hòn đá lót đường mà Marvel dùng để đưa thêm nhiều nhân vật mới vào MCU khi trong game họ sẽ không bị giới hạn số lượng cũng như thời gian mà các nhân vật xuất hiện. Từ đó, họ có thể tạo đất diễn cho các nhân vật mới bên cạnh các nhân vật biểu tượng như Thor, Hulk, Iron Man.

hgnbhnb Thêm một anh hùng tham gia trận chiến sắp tới trong Marvels Avenger 2
Xuất hiện bên cạnh các tên tuổi lớn.

Điều này không chỉ đúng với phe siêu anh hùng, bên kia chiến tuyến chúng ta cũng sẽ gặp một tên tuổi không kém phần đáng gờm trong thế giới Marvel đó là Taskmaster. Đây chỉ mới là hai nhân vật mới được công bố và còn nhiều nữa những nhân vật khác mà chúng ta có thể gặp trong khi chiến game vào tháng 05/2020, chưa kể sau đó Square Enix có thể cập nhật thêm dưới dạng DLC nữa chứ. Từ đây tới tháng 05, KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi cũng như cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Marvel’s Avenger cho các bạn.