Phiên bản PS4 giới hạn dành cho Death Stranding sẽ ra mắt vào tháng 11 - PC/Console

Tựa game Death Strading sẽ có hẳn một phiên bản PS4 giới hạn mang phong cách riêng, và các bộ máy console này sẽ đến tay game thủ vào tháng 11 tới.

Công ty TNHH Sony Interactive Entertainment Singapore (SIES) vừa đưa ra thông báo sản phẩm mới “PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition” sẽ ra mắt vào tháng 11/2019, với mức giá bán lẻ đề nghị là 11.490.000 VND. Phiên bản giới hạn này sẽ bao gồm 1 thiết bị PlayStation 4 Pro (PS4 Pro) với dung lượng lưu trữ 1TB, tay cầm không dây DUALSHOCK 4, đĩa Blu-ray của tựa game PlayStation 4(PS4) DEATH STRANDING Standard Edition.

“PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING™ Limited Edition” Phiên bản giới hạn sẽ ra mắt vào tháng 11

Bộ máy PS4 Pro phiên bản giới hạn này lấy cảm hứng từ game với lớp vỏ tông màu trắng matte, với hình ảnh 2 dấu tay của chủng loài BT vốn đã tạo nên hình dạng của những lục địa của thế giới trong game. Để tăng thêm cảm giác kết nối với thế giới trong game, bộ sản phẩm còn bao gồm 1 tay cầm điều khiển không dây DUALSHOCK 4 màu cam trong suốt cùng màu với chiếc bình chứa BB trong game. Và bạn có thể đung đưa tay cầm để mô phỏng cảm giác sử dụng bình chứa BB xuyên suốt trong game.

“PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING™ Limited Edition” Phiên bản giới hạn sẽ ra mắt vào tháng 11

Thực sự thì việc có thêm một chiếc PS4 phiên bản giới hạn cũng không quá lạ khi Death Stranding là một tựa game được đầu tư cực lớn. Từ nhà thiết kế game huyền thoại Kojima cho đến dàn diễn viên nổi tiếng tham gia từ Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Léa Seydoux, Lindsay Wagner. Mặc dù được đầu tư rất lớn như các chi tiết về gameplay đều được giữ kín cho đến tận những ngày gần đây mới được hé lộ. Nó đã tạo ra một sự tò mò lớn từ cộng đồng cũng như không khí háo hức đoán già đoán non trong giới game thủ từ lâu nay.

Thông tin sản phẩm

Phiên bản PS4 giới hạn dành cho Death Stranding sẽ ra mắt vào tháng 11