Top 5 game cực hay với dung lượng cực nhẹ dưới 5GB

Nếu máy tính của bạn có bộ nhớ lưu trữ dung lượng nhỏ thì đây là những tựa game vừa hay vừa nhẹ dành cho bạn.

Các tựa game AAA hiện đại thường chiếm dung lượng bộ nhớ rất lớn, khiến người chơi khó tải xuống nếu máy tính của họ có ít dung lượng.

Trong trường hợp như vậy, bạn có thể thử các trò chơi mà chúng tôi đã tổng hợp trong danh sách dưới đây vì chúng sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng trên máy tính của bạn.

GTA: San Andreas

Nếu bạn đang muốn thực hiện một số hành động nghiêm túc, thì không đâu xa hơn GTA: San Andreas. Xoay quanh các cuộc chiến giữa các băng đảng, trò chơi có một câu chuyện hay và cung cấp các nhiệm vụ thú vị sẽ khiến bạn bị cuốn hút vào màn hình của mình cho đến phút cuối cùng. Bạn cũng có thể khám phá thế giới mở rộng lớn nếu bạn muốn thoát khỏi mọi bạo lực.

Mafia

Mafia rất giống GTA: San Andreas khi đề cập đến tội phạm và bạo lực. Trò chơi theo sau sự gia tăng dần dần và cuối cùng của một tài xế taxi trong thế giới tội phạm. Nếu bạn yêu thích những cuộc rượt đuổi và đua xe, thì bạn chắc chắn sẽ thích thế giới của Mafia.

Prince of Persia: Warrior Within

Prince of Persia: Warrior Within thường được ca ngợi là game hay nhất trong loạt game Prince of Persia. Điều hướng hơi phức tạp trong trò chơi và bạn có thể phải sử dụng hướng dẫn trò chơi khi bắt đầu. Tuy nhiên, khi bạn đã quen với lối chơi, Prince of Persia: Warrior Within sẽ thu hút sự chú ý của bạn trong nhiều giờ.

Call of Duty 2

Ngay cả khi trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này đã khá cũ, nó sẽ không thể phủ nhận bạn về những pha hành động mà bạn đang khao khát. Với nền là Thế chiến thứ hai, bạn có thể chơi Call of Duty 2 từ góc nhìn của những người lính đang cố gắng hết sức bảo vệ bản thân và đánh bại kẻ thù của họ.

Tomb Raider: Anniversary

Trong Tomb Raider: Anniversary, bạn sẽ bước vào đôi giày của Lara Croft khi cô ấy đi tìm Scion of Atlantis. Với hành động nặng và không khí tuyệt vời, bạn sẽ cần phải giải quyết các câu đố khác nhau để vượt lên trong trò chơi. Trò chơi này cũng được đánh giá cao nhờ điểm nền theo phong cách dàn nhạc.