Xbox Elite 2 xuất hiện video rò rỉ những hình ảnh đầu tiên

Sau những hình ảnh rò rỉ về chiếc tay cầm Xbox Elite Series 2 màu trắng vào tháng 3, một đoạn video về thiết bị đã xuất hiện trên mạng.

TIN LIÊN QUAN
Xbox Elite Controller

Video này và những suy đoán xung quanh phiên bản màu trắng của Xbox Elite 2 chưa được Xbox xác nhận tại thời điểm viết bài.

Xbox cung cấp cho người dùng nhiều sự đa dạng về phần cứng và phụ kiện chơi game mà họ có thể sở hữu. Thông thường, game thủ không thể tác động đến giao diện điều khiển tùy chỉnh, chẳng hạn như Xbox tùy chỉnh Teenage Mutant Ninja Turtles có một tùy chọn thiết kế vì nó gắn liền với việc phát hành trò chơi. Tuy nhiên, Xbox cho phép một số tùy chỉnh. Ví dụ: sử dụng Xbox Design Lab, người chơi có thể tạo bộ điều khiển tùy chỉnh của riêng họ, thay đổi và kết hợp các tính năng nhất định.

Ngoài ra, thông qua sự ra đời của Xbox Elite Controllers, người hâm mộ đã có một tùy chọn khác vì họ có thể hoán đổi các phím bấm và thêm các back paddles vào phụ kiện của họ. Xbox One Elite ra mắt đã thành công rực rỡ vào năm 2015, dẫn đến việc Microsoft giới thiệu tay cầm Xbox Elite 2 mới vào năm 2021. Mang đến cho chiếc tay cầm mới kiểu dáng đẹp hơn, gọn gàng hơn, cùng với một số tính năng thú vị như chức năng RGB bí mật đã tạo nên Xbox Elite 2 là sản phẩm kế nhiệm xứng đáng cho phụ kiện năm 2015.

Bây giờ, có vẻ như Xbox có thể đang tìm cách mở rộng phạm vi của Xbox Elite 2, khi những cảnh quay về phiên bản màu trắng của sản phẩm đã xuất hiện trên mạng. Trước đó vào tháng 3, một số hình ảnh đã rò rỉ về bộ điều khiển Xbox Elite 2 mới, nhưng đây là lần đầu tiên mọi người xem video bằng chứng về thiết kế màu trắng. Đoạn video chỉ trong khoảng 90 giây, nhưng đó là thời gian đủ để người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về chiếc tay cầm mới này.

Điều đầu tiên mà video của Lugo hiển thị là một chiếc hộp trông khá chính thức thể hiện thiết kế cho phiên bản màu trắng của Xbox Elite 2. Sau đó, mở hộp và tháo lớp bọc nhựa, Lugo tiết lộ phần cứng mới. Tuy nhiên, sẽ rất hợp lý nếu phiên bản màu trắng của chiếc tay cầm Xbox Elite 2 sẽ sớm được tiết lộ. Trở lại năm 2018, Xbox đã công bố phiên bản màu trắng của chiếc tay cầm Elite đầu tiên, đi kèm với Xbox Series X cùng màu và Fallout 76. Phản hồi của người hâm mộ đối với video của Lugo cũng rất tích cực, cho thấy nhu cầu về phiên bản màu trắng của Elite 2. Hy vọng rằng đối với những người hâm mộ muốn bổ sung bộ phụ kiện này vào phần cứng chơi game của mình, Xbox sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về nó.