Anime Isekai: Top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất

Anime Isekai, một thể loại truyện khá nổi tiếng, được nhiều khán giả đón nhận và tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, bộ anime gồm nhiều nhân vật sở hữu những nguồn sức mạnh đặc biệt riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ có trong bộ anime isekai nhé!

Sadao Maou

Sadao Maou, một nhân vật chính trong bộ truyện ma vương đi làm, chính anh là người đã giúp cho đoàn tàu quỷ tiếp tục hoạt động. Bên cạnh đó anh còn là một Satan tàn bạo, anh đã chạy trốn khỏi thế giới của mình sau khi bị Emilia, một anh hùng mạnh mẽ lúc bấy giờ đánh bại.

Anime Isekai: Top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất

Tuy bản thân anh đã mất hết hầu như sức mạnh vốn có của mình sau cuộc chiến, thế nhưng anh có thể chiến đấu với kẻ thù mà không hề sợ hãi. Chúng ta cũng không thể phủ nhận nguồn sức mạnh mà anh chàng này sở hữu, anh có thể thao túng nhân vật khác và giết chết họ chỉ bằng một cái liếc mắt.

Orsted

Orsted, nhân vật phản diện trong chính bộ anime Mushoku Tensei, anh còn được biết đến với tên gọi Long Thần. Tuy anh là nhân vật phản diện trong bộ truyện thế nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu mến. Họ không chỉ yêu mến bởi nội dung truyện hấp dẫn mà còn yêu mến bởi mục tiêu thực sự của anh chàng này.

Anime Isekai: Top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất

Trong bộ truyện, Orsted được nhận xét là nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ, không ai trong số các nhân vật truyện có thể chiến đấu với Orsted. Nh chàng luôn là người kết thúc cuộc chiến trong thời gian ngắn nhất.

Tanya von Degurechaff

Tanya von Degurechaff, một nhân vật khá nổi trong bộ anime ‘Saga của Tanya the Evil’. Cô chỉ là một người dân bình thường, sống chuỗi ngày làm công ăn lương như bao nhân vật khác.  Tuy nhiên do một biến cố đặc biệt, cô nàng đã được tái sinh dưới hình dáng cô bé 13 tuổi và sinh ra trong thời kì chiến tranh. Còn về phần người đã ám sát cô thì bị đày đến một thế giới khác, nơi đây là nơi các vị thần trú ngụ.

Anime Isekai: Top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất

Sau khi được tái sinh, cô nàng này dần trở thành một trung tá kiêm vị trí phù thuỷ hung ác và tàn nhẫn. Tanya có một sức mạnh vô cùng khổng lồ, tuy chỉ là cô nàng nhỏ bé thế nhưng Tanya có thể nghiền nát đối phương một cách dễ dàng mà không hề cảm thấy hối lỗi hay sợ hãi. Có lẽ tính cách hung tàn và ác độc đã khiến cho cô mất hết cảm tính và không còn biết cảm giác tội lỗi là gì.

Ainz Ooal Gown

Anh chàng được nhận xét là người hùng mạnh mẽ trong bộ anime Overlord. Một anh chàng isekai cứng rắn, không có bất kỳ tình cảm nào đối với con người. Có lẽ chính vì điều này mà anh chàng có phần tàn bạo và  độc ác. Anh sở hữu rất nhiều kỹ năng cùng năng lực chiến đấu tuyệt vời, không những vậy anh chàng còn có kho ma thuật, vũ khí chiến đấu đầy mạnh mẽ. Chúng có thể đánh bại bất kì một kẻ thù mạnh nào.  Anh chàng đã sử dụng những loại vũ khí này để giết chết một người lính đánh thuê đầy mạnh mẽ trong trò chơi, tuy nhiên Ainz Ooal Gown chỉ dùng một cú gõ nhẹ vào đối phương là đã có thể hạ gục chúng.

Anime Isekai: Top nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các nhân vật Isekai mà Kênh Tin Game muốn gửi đến các bạn. Họ không những mạnh mẽ về thể chất mà còn sở hữu những kỹ năng và vũ khí chiến đấu tuyệt vời. Nhờ có chúng mà các nhân vật này có thể chiến thắng đối phương chỉ bằng một chiêu thức.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?