Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse

Ngoài game hóa thân thành các nhân vật phim hoạt hình thì cũng có những trò chơi hướng tới thế giới động vật, ví dụ như game Tricky Mouse.

YSN Games đã chính thức phát hành Tricky Mouse trên iOS và Android. Đây là một ví dụ cho sự thay đổi điển hình trong thời đại mới. Cộng đồng game ngày một chào đón thế giới động vật và các tựa game quái gở cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống của một loài nào đó.

Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse
Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse

Cốt truyện game Tricky Mouse

Nhân vật chính là Tatsuta, một chú chuột đang trong cơn đói. Trước tình trạng này, chú buộc phải đánh liều đi kiếm cơm ở thế giới loài người. Điều này thật sự không hề dễ dàng với hình dạng nhỏ bé của Tatsuta. Mọi thứ đều trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Nhiều bạn bè của Chu-Ta đã bị phát hiện và bắt đi. Nó phải làm gì? Liệu nó có giúp đỡ họ chăng? Chuột ta có trở về nhà an toàn không? Tất cả sẽ có câu trả lời khi bạn hóa thân thành chính Tatsuta.

Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse

Gameplay

Trò chơi yêu cầu người chơi lấy pho mát và giúp chú chuột thoát khỏi cái bẫy cũng như giải cứu bạn bè bị mắc kẹt trong bếp bằng nhiều cách khác nhau. Việc phải khám phá một thế giới “nguy hiểm” và tìm kiếm thức ăn trong đó được coi là vấn đề sinh tử.

Bạn sẽ hỗ trợ Tatsuta trong nhiệm vụ tránh bẫy, thoát khỏi chướng ngại vật trong nhà bếp và lựa tìm pho mát hảo hạng kèm trả tự do cho những con chuột khác. Để làm được điều này, gamer phải điều khiển “Nhấn”, “Vuốt”, “Kéo” hoặc “Nhấn lâu”.

Với người chơi mới, bạn sẽ được hướng dẫn lần đầu. Tricky Mouse cũng có hơn 45 màn chơi cho người chơi tự mày mò. Với các địa điểm rất đa dạng, kéo dài từ nhà hàng cho đến đường phố. Bên cạnh đó, nhiều loại bẫy sẽ khiến cuộc phiêu lưu của Chu-Ta trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse

Đặc điểm nổi bật của Tricky Mouse

Một số điểm đáng nhắc đến tựa game của nhà YSN này là:

  • Hình ảnh ingame đáng yêu
  • Đa dạng các trang phục để bạn lựa chọn cho chuột nhỏ
  • Biểu cảm khuôn mặt của Chu-Ta rất sống động
  • Game cuộn cảnh rèn luyện trí não
  • Nhiều thử thách chạy trốn thú vị

Đây là tựa game mobile được đánh giá là “hoàn hảo để giết thời gian, làm mới bộ não và giảm bớt căng thẳng của bạn”. Trò chơi còn được đề xuất cho những người thích động vật nhỏ dễ thương, thích chạy và đặc biệt là thích chuột.

Hoá thân thành chú chuột tinh quái trong Tricky Mouse

Lời kết

Nếu bạn muốn vào trò chơi, bạn có thể tải game về chú chuột này ngay trong cửa hàng ứng dụng iOS hay trên cửa hàng Google Play đối với thiết bị Android. Ở đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về studio và cập nhật tất cả những tựa game phát hành mới nhất.

AndroidiOS

Theo dõi thêm nhiều thông tin về game ngay tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?