One Piece: Ai sẽ là đối thủ với Luffy trong trận chiến tiếp theo?

Chính trận chiến giữa Luffy, Kaido và Big Mom đã đưa tên tuổi của Luffy đi lên , từ một nhân vật bình thường trở thành tứ hoàng khét tiếng.

Chính cuộc chiến giữa Luffy, Kaido và Big Mom đã đưa tên tuổi của Luffy lên một tầng cao mới, từ một nhân vật bình thường trở thành tứ hoàng khét tiếng. Đây là vị trí mà bất kì một hải tặc nào trong bộ truyện One Piece cũng muốn có được.

Tuy nhiên để có thể thực hiện ước mơ trở thành vua hải tặc thì anh chàng còn phải đối mặt với rất nhiều nhân vật và thách thức khác. Cũng có nghĩa rằng anh phải đánh bại họ để bước lên vị trí cao nhất là vua hải tặc. Vậy nhân vật nào trong One Piece sẽ là đối thủ mới của Luffy trong cuộc chiến tiếp theo? Sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn nhân vật đó là ai nhé!

Luffy là ai?

Luffy, một thành viên của băng Mũ Rơm, cậu còn là người đã dành chiến thắng trong cuộc chiến Kaido và Big Mom tại Wano.  Anh chàng này sở hữu một nguồn sức mạnh to lớn đến từ trái ác quỷ mà mình sở hữu, nó cho phép anh hồi phục cơ thể khá nhanh trong mọi cuộc chiến. Chình vì vậy mà anh có thể chiến đấu với Kaido mạnh mẽ trong suốt một thời gian dài.

One Piece: Ai sẽ là đối thủ với Luffy trong trận chiến tiếp theo?

Đô Đốc Bò Xanh là ai?

Đô Đốc Bò Xanh là thành viên của tổ chức thế giới, một người không được tác giả đề cập các thông tin như gia đình, tên gọi trong bộ truyện. Tuy chúng ta không có nhiều thông tin về nhân vật này, nhưng nhìn vào thân hình to lớn của ông chúng ta cũng dự đoán được đây là một nhân vật khá mạnh mẽ và tàn bạo.

One Piece: Ai sẽ là đối thủ với Luffy trong trận chiến tiếp theo?

Shanks là ai?

Shanks hay còn được biết đến với biệt anh tóc đỏ, một thành viên trong nhóm hải tặc Roger huyền thoại trong bộ anime One Piece. Đây là băng hải tặc đầu tiên chinh phụ được Đại Hải Trình, cũng chính sự kiện này đã đưa tên tuổi của băng nhóm đi xa hơn.

One Piece: Ai sẽ là đối thủ với Luffy trong trận chiến tiếp theo?
Đặc biệt hơn chính Shanks đã truyền cảm hứng cho Luffy, giúp anh có mong muốn trở thành một vua hải tặc và cũng nhờ ông mà Luffy mới có thể sở hữu trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi.

Ai sẽ có khả năng cao chiến đấu với Luffy để trở thành người mạnh nhất?

Trên con đường trở thành vua hải tặc đầy chông gai này, anh chàng Luffy không những kết thân được với nhiều người bạn mà còn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và phải chiến đấu với những đối thủ mạnh mẽ. Đặc biệt là sau khi kết thúc trận chiến với Kaido tại Wano thì càng khiến cho nhiều người muốn lấy mạng của anh hơn, trong đó có chính phủ thế giới. Tuy nhiên, người có thể đánh bại Luffy phải là một đối thủ xứng tầm như Kaido hoặc hơn thì mới có khả năng giành được chiến thắng.

Khán giả đã đưa ra  khá nhiều ý kiến, người thì cho rằng Đô Đốc Bò Xanh sẽ là đối thủ tiếp theo trong cuộc chiến. Vì tại thời điểm này, người chính phủ muốn tiêu diệt và loại trừ sớm nhất đó chính là Luffy. Tuy nhiên đây cũng chỉ là luồng ý kiến đến từ một phía, nhưng có nhiều khả năng cao là anh chàng và chính phủ thế giới sẽ dụng độ trong thời gian sớm nhất.

One Piece: Ai sẽ là đối thủ với Luffy trong trận chiến tiếp theo?
Bên cạnh đó, việc băng Mũ Rơm sẽ đi đến Elbaf theo dự đoán của khán giả, nơi mà Shanks đang trú ngụ. Cũng đồng nghĩa với việc rằng Luffy và Shanks sẽ gặp nhau, việc xảy ra cuộc đối đầu khi hai nhân vật này chạm mặt là không thể tránh khỏi. Bởi Shanks vẫn luôn muốn xác nhận rằng Luffy có thật sự mạnh mẽ như anh tưởng tượng  không hay đó chỉ là lời đồn thổi đến từ mọi người.

Cho dù Đô Đốc Bò Xanh hay Shanks là đối thủ tiếp theo của Luffy trong trận chiến thì chắc hẳn chúng ta đều sẽ được đón xem một trận chiến đầy kịch tính và hồi hộp. Không biết Luffy có thể dành được chiến thắng như với Kaido và bước tiếp trên con đường trở thành vua hải tặc của mình hay không? Các bạn hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của mình ở bên dưới nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?