Bom tấn Battlefield 2042 tung trailer cực chất, ấn định ngày ra mắt chính thức!

Bom tấn Battlefield 6 bị rò rỉ trong suốt nhiều tháng qua đã chính thức lộ diện với tên gọi hoàn toàn mới: Battlefield 2042.

Bom tấn game bắn súng Battlefield 6 đã chính thức lộ diện với tên gọi hoàn toàn mới: Battlefield 2042. Trò chơi sẽ lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại cận tương lai, cùng với hàng loạt các thay đổi và khí tài quân sự cực chất sẽ được đưa vào, hứa hẹn sẽ mang đến cho fan hâm mộ gạo cội của thương hiệu Battlefield đình đám những trải nghiệm hấp dẫn.

Cụ thể hơn, đêm ngày 9 tháng 6 vừa qua, ông lớn EA đã công bố trailer giới thiệu cho Battlefield 2042. Đoạn video không chỉ hé lộ nhiều hình ảnh mới mẻ về những màn chơi (bao gồm thành phố và căn cứ quân sự) sẽ được xuất hiện trong game, mà còn khiến cho game thủ phải “ngộp thở” bởi những vô số hiệu ứng và tác động của môi trường, cũng như chất lượng đồ hoạ “xịn sò” của trò chơi.

Bên cạnh đó, đúng như những gì đã bị rò rỉ trước đó, các phương tiện chiến đấu lẫn khí tài quân sự đậm chất chiến tranh hiện đại (điểm đặc trưng nhất của 2 phần Battlefield 3 và 4) chắc chắn sẽ là một trong những điểm đặc trưng nhất của Battlefield 2042 này. Từ những loại máy bay tiêm kích như F-35, “chim ưng biển” V-22 Osprey, cho đến nhiều loại phương tiện đường bộ chẳng hạn như xe tăng Ripsaw với 2 bánh xích khổng lồ và tốc độ di chuyển cực nhanh, hay T14 của Nga và M1A5 của Mỹ (dự đoán hãng sẽ đổi tên để tránh các vấn đề về bản quyền).

Tất nhiên, đã là game thuộc thương hiệu Battlefield thì hệ thống các class nhân vật, cùng với các kỹ năng hỗ trợ, nhất định sẽ là một trong những yếu tố thể thiếu. Đến với tựa game này, game thủ sẽ được chọn 4 class nhân vật chính, bao gồm Webster McKay (thuộc class Assault – tấn công), Maria Falck (class Medic – hồi máu), Pyotr “Boris” Guskovsky (class Engineer – cho phép người chơi sử dụng nhiều loại thiết bị như turret) và cuối cùng là Wikus “Casper” Van Daele (Class Sniper – chuyên bắn tỉa).

Không dừng lại với đoạn trailer mang tính biểu tượng của series Battlefield, ông lớn EA và các nhà phát triển cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức của Battlefield 2042: ngày 23 tháng 10 năm 2021. Trò chơi sẽ được phát hành trên các nền tảng như Steam, Origin, PS4, PS5, Xbox One và cuối cùng là Xbox Series X.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.