LMHT: Nhiều người đồng tình trước bảng xếp hạng ca khúc CKTG của tuyển thủ Treatz

Mới đây, MV chủ đề CKTG 2022 chính thức ra mắt, đã có nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng MV và bị mang ra so sánh với MV CKTG khác.

Tuyển thủ Treatz, đảm nhận vai trò hỗ trợ cho đội SK Gaming ở khu vực LEC đã đưa ra bảng xếp hạng các ca khúc chủ đề CKTG. Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình khi cho rằng Star Walkin’ là MV tệ nhất mà Riot Games từng trình làng từ trước cho đến nay.

Theo đó, 3 bài hát Treatz cảm thấy xuất sắc nhất là Rise, Legends Never Die và Warriors. Tiếp theo là Phoenix, Take Over, Burn it all down, Ignite, Worlds Collide. Cuối cùng là Star Walkin’ đứng một mình ở hạng F.

Treatz chỉ ra rằng bài hát này đều đều, thiếu vắng đoạn cao trào, MV không có khoảnh khắc bùng nổ/hoành tráng, âm nhạc yếu ớt, không chứa một chút năng lượng nào cả.

Nhiều fan LMHT thả tim đồng thuận và chia sẻ quan điểm của mình, hầu hết đều cho rằng Legends Never Die là MV xuất sắc nhất của CKTG. Cũng có người đánh giá Ignite, Take Over rất hay nhưng không được đón nhận nhiều sự ủng hộ như những gì mà bài hát đáng được nhận.

Trước khi bước vào vòng khởi động CKTG LMHT 2022 vào ngày 29/9, chúng mình cùng điểm qua 3 bài hát Rise, Legends Never Die và Warriors:

Warriors – 2014

Band nhạc Imagine Dragons thể hiện ca khúc chủ đề dành cho CKTG LMHT đầu tiên rất thành công. Đây là nguồn cảm hứng, mở màn cho các bài hát và MV ở những năm tiếp theo. Warriors đã tạo nên tiếng vang cho sự giao thoa văn hóa giữa eSports và các hoạt động nghệ thuật khác, giúp eSports nói chung và LMHT nói riêng tiếp cận với nhiều người hơn.  

Legends Never Die – 2017

Đây là bài hát rất nổi tiếng vì được trình bày bởi band nhạc Against the Current, có tiếng trong làng pop, rock. Giọng hát của nữ ca nhạc sĩ sinh năm 1995 Chrissy Costanza, kết hợp với đông đảo những người phụ diễn, trong đó cả Jay Chou đệm đàn piano, làm nên khung cảnh rất ấn tượng trên sân vận động Quốc gia Bắc Kinh có sức chứa gần 100.000 chỗ ngồi.

RISE – 2018

MV RISE kể lại con đường trở thành nhà vô địch CKTG 2017 của Kang ‘Ambition’ Chan-yong, anh là người chơi đi rừng cho đội tuyển Samsung Galaxy. Đội đã hủy diệt SK Telecom T1 3-0 tại trận chung kết diễn ra ở sân vận động Quốc gia Bắc Kinh Trung Quốc. Hàng loạt các siêu sao LMHT đã bị đánh bại bởi Ambition và những người đồng đội như Perkz, Uzi, Faker.