Minh Nghi - Bomman chia sẻ loạt ảnh cưới ‘tình bể bình’ khiến fan nức lòng

Sau một thời gian hé lộ những hình ảnh siêu hot về thiệp cưới, cặp đôi Minh Nghi - Bomman tiếp tục "phát cẩu lương" cho fan qua loạt ảnh cưới của mình.

Sau một thời gian hé lộ những hình ảnh siêu hot về thiệp cưới, cặp đôi Minh Nghi – Bomman tiếp tục “phát cẩu lương” cho fan qua loạt ảnh cưới của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây một thời gian, cộng đồng mạng đã rất thích thú và chia sẻ rộng rãi loạt ảnh ăn hỏi của cặp đôi Bomman – Minh Nghi. Cho đến những ngày gần đây, cặp đôi “thanh đồng ngọc nữ” của làng Esports Việt lại tiếp tục làm fan thích thú với những tấm thiệp cưới đầy màu sắc.

Không để fan phải thấp thỏm mong chờ, mới đây Bomman và Minh Nghi tiếp tục hé lộ loạt ảnh cưới “tình bể bình” trên story Facebook.

Trong loạt ảnh cưới này, nhiều fan khen ngợi cặp đôi đã chụp ảnh với phong cách rất hiện đại đi từ “concept” lãng mạn, “cool” ngầu, sexy, cá tính cho đến “tấu hề”.

Cô dâu Minh Nghi được cộng đồng game thủ hết lời khen ngợi.

Cô dâu Minh Nghi được cộng đồng game thủ hết lời khen ngợi.

Phong cách lạnh lùng của cặp đôi MC - streamer.

Phong cách lạnh lùng của cặp đôi MC – streamer.

Trong quá khứ, cặp đôi này từng nhiều lần xuất hiện trên sóng livestream của nhau và đã “phát cẩu lương” cho không ít fan hâm mộ. Vậy nên cộng đồng đang rất tò mò sau khi làm đám cưới và chính thức về chung một nhà thì cặp đôi này sẽ “tấu hài” thế nào trong mắt fan.

Cách đây một ngày, Minh Nghi cũng đăng tải một bức ảnh kèm lời nhắn “bữa giờ tụi mình hơi yên lặng một xíu, hôm nay xin phép anh em thông báo nhẹ nhàng là cuối tuần này tụi mình sẽ có một bữa tiệc cưới thân mật giữa anh em bạn bè.” Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/09/2022.

Cặp đôi có khá nhiều bức ảnh lãng mạn nhưng lại bị cộng đồng trêu đùa.

Cặp đôi có khá nhiều bức ảnh lãng mạn nhưng lại bị cộng đồng trêu đùa.

Nguyên nhân vì

Nguyên nhân vì “chiến thần” ngày nào giờ chỉ còn là “streamer hiền lành”.