Công bố thời gian phát hành Spy X Family phần 2

Spy x Family phần 2 sẽ tiếp tục được phát hành khi nào? Hãy cùng với Mọt Game đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Sau khi tập 12 kết thúc, bộ anime Spy x Family phần 1 cũng đã đi đến hồi kết, bộ phim kết thúc với những tình tiết còn giang dở. Chính vì vậy mà khán giả luôn cảm thấy tò mò và rất mong chờ đến phần hai của bộ phim. Vậy Spy x Family phần 2 sẽ tiếp tục được phát hành khi nào? Hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Spy

Spy x Family là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Tatsuya Endou. Tiếp bước sự nổi tiếng của bộ manga, Wit Studio và CloverWorks đã cho phát hành những tập đầu tiên của bộ anime vào ngày 9 tháng 4 năm 2022 vừa qua.

Công bố thời gian phát hành Spy X Family phần 2

Spy x Family phần 1 nói về nội dung gì?

Bộ anime Spy x Family phần 1 xoay quanh câu chuyện về gia đình điệp viên: Yor, Loid và Anya, tất cả các thành viên đang cùng nhau hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng, nó mang tên “ chiến dịch Strix”. Tuy nhiên để có thể hoàn thành nhiệm vụ này một cách hoàn hảo thfi các điệp viên của tổ chức phải hành động trong thầm lặng, vậy nên họ đã quyết định lập nên một gia đình trên danh nghĩa.

Công bố thời gian phát hành Spy X Family phần 2

Vậy là chỉ sau một thời gian ngắn, Yor và Loid đã quyết định nhận nuôi cô be sAnya và cho Anya đến học tại học viện Edon. Sau khi đã thành lập gia đình hoàn chỉnh, Loid bắt đầu vào nhiệm vụ điệp viên và thu thập thông tin của mình.

Trải qua thời gian dài công chiếu, theo dự kiến vào ngày 25 tháng 7 này bộ anime sẽ kết thúc ở tập 12.

Dự đoán về Spy x Family phần 2

Theo như dự đoán của khán giả, tiếp nối câu chuyện còn giang dở ở phần 1 bộ anime Spy x Family phần hai sẽ kéo dài 13 tập. Bộ phim dự kiến sẽ giữ nguyên hình tượng nhân vật nhưng sẽ có một cố thay đổi nhẹ trong các diễn viên lồng tiếng. Tuy nhiên điều này cũng sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng phim và diễn biến hấp dẫn của bộ anime.

Công bố thời gian phát hành Spy X Family phần 2
Ở phần đầu của bộ phim, nội dung bộ anime đã dừng ở khoảng chương 20 của bộ truyện và hứa hẹn khi phần hai kết thúc, chúng ta sẽ dừng lại ở chap 45. Đặc biệt, trong khi Spy x Family phần hai công chiếu sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng họ sẽ đẩy những diễn biến của bộ truyện lên một cao trào mới. Để không bỏ lỡ những tình tiết thú vị trong phần hai của bộ truyện thì chúng ta hãy note lại lịch và đón chờ ngày công chiếu nhé!

Công bố thời gian phát hành Spy X Family phần 2

Thời gian công chiếu Spy x Family phần 2

Theo như dự đoán thì bộ anime Spy x Family phần 2 sẽ cố độ dài từ 13-20 tập, bộ truyện sẽ được công chiếu vào đầu tháng 10 năm 2022 này. Hãy luôn theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thu hút cũng như cập nhật những tình tiết mới trong bộ anime này ở phần hai nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?