One Piece: Boa Hancock là ai? Trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu mạnh đến mức nào?

Boa Hancock, một nữ Yonko đặc biệt trong bộ truyện One Piece, cô nàng có mối liên hệ khá thân thiết với băng hải tặc Luffy.

Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu trong mình một sức mạnh đặc biệt.. trên thực tế thì khả năng của cô đều nhờ vào trái ác quỷ mà mình sở hữu. Vậy cô nàng này mạnh mẽ đến mức nào? Chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về Boa Hancock nhé!

Boa Hancock là ai?

Boa Hancock, thuyền trưởng của băng hải tặc Kuja, cô cũng là người từng thầm yêu anh chàng hải tặc Luffy ngây thơ. Cô nàng sở hữu một thân hình thon gọn cùng mái tóc dài qua eo trông thật thướt tha. Cô nàng được nhiều người mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất trong thế giới One Piece. Hancock không bao giờ mặc một trang phục nhất định, cô luôn thay đổi trang phục của mình thường xuyên trong những cuộc gặp mặt khác nhau.

One Piece: Boa Hancock là ai? Trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu mạnh đến mức nào?
Nguồn sức mạnh đến từ trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu là gì?

Hancock không những sở hữu một thân hình thon gọn, thu hút mà cô nàng còn là chủ nhân của trái ác quỷ mạnh mẽ. Chính nguồn sức mạnh đó đã giúp cho cô trở nên mạnh mẽ hơn, cô có thể chiến đấu với nhiều đối thủ mạnh mà không hề cảm thấy sợ hãi hay lo lắng gì.

Trái ác quỷ mà Hancock sở hữu

Trong thời gian ị bắt làm nô lệ, Boa Hancock đã bị ép ăn trái ác quỷ Mero Mero no Mi, chinhs nhờ trái ác quỷ này mà cô nàng có thể biến mọi người thành đá khi bị sắc đẹp của cô thu hút. Nguồn sức mạnh này phát huy ở hầu hết mọi nơi, trong mọi thời điểm và không phân biệt giới tính. Bên cạnh đó, Hancock còn có thể biến những người hoá đá này trở về bình thường theo mong muốn của mình.

One Piece: Boa Hancock là ai? Trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu mạnh đến mức nào?

Tuy nhiên trái ác quỷ Mero Mero no Mi  cũng có một giới hạn về sức mạnh, điển hình như anh chàng Luffy ngây thơ lại không bị hoá đá khi nhìn vào Hancock hay phó đô đốc Momonga cũng có thể chống lại sức mạnh của nó bằng cách làm mình bị đau và tránh xa những ham muốn khác.

Khả năng chiến đấu của Boa Hancock

Boa Hancock không chỉ mạnh mẽ nhờ vào sức mạnh đến từ trái ác quỷ mà cô nàng còn có thể chiến đấu với kẻ thù bằng tay không mà không hề chịu một chút thương tổn nào. Những cú đấm mạnh mẽ của cô đủ để hạ gục đối thủ mạnh, đặc biệt cô đã dùng chúng để chiến thắng những tên Pacifistas.

One Piece: Boa Hancock là ai? Trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu mạnh đến mức nào?

Bên cạnh đó, cô nàng còn có thể sử dụng thành thạo nhiều kỹ năng khác, đnags kể đến đó là Haki, một trong những kĩ năng mạnh mẽ mà không phải nhân vật nào cũng đều có thể sở hữu. Nhờ có kỹ năng này, cô nàng có thể dễ dàng quan sát mọi di chuyển của đối phương và chuẩn bị những phương án phòng thủ tốt nhất, điều này đã giúp cho cô dành chiến thắng trong hầu hết mọi cuộc chiến.

One Piece: Boa Hancock là ai? Trái ác quỷ mà cô nàng sở hữu mạnh đến mức nào?
Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu sơ qua về nhân vật Boa Hancock cũng như những sức mạnh mà trái ác quỷ  Mero Mero no Mi mang đến cho cô. Nó không những giúp Hancock có đủ năng lực chiến đấu với những lãnh chúa mạnh mẽ mà còn giúp cô có thể quan sát được mọi hành động và di chuyển của kẻ thù. Từ đó mà cô nàng có thể nắm rõ mọi điểm yếu của đối phương, ra những đòn chí mạng không cho kẻ thù có cơ hội phản công.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?