Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: JDG sẽ tiếp tục thống trị BXH?

LPL mùa Hè 2022 đã bước qua tuần thi đấu thứ 4 và hứa hẹn các cuộc chiến ngày càng khốc liệt: JDG sẽ tiếp tục thống trị BXH?

Như vậy, tuần thi đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ LPL mùa Hè 2022 đã khép lại. Ở đó, các đội bắt đầu vạch rõ ranh giới giữa kẻ yếu người mạnh. Hiện tại, nửa trên BXH đều là những ông lớn máu mặt.

JDG đang thống trị cuộc đua vô địch với thành tích 5 trận thắng, 0 thua. Kanavi thật sự trở thành người đi rừng thách thức mọi đối thủ. Trong khi về mặt tập thể, JDG cũng sở hữu line-up chỉn chu và có lối đánh mạnh mẽ, khác biệt.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: JDG sẽ tiếp tục thống trị BXH?

Trong khi, 3 vị trí còn lại trong top 4 lần lượt thuộc về V5, TES và EDG. V5 vừa có màn thể hiện tuyệt vời ở tuần thi đấu thứ 3. Tại đó, Karsa cùng các thành viên đánh bại đương kim vô địch MSI 2022, RNG.

Về TES, đội đang ổn với hiện tại. Đội liên tục đem về chiến thắng thuyết phục. Còn về EDG, nhà vua thế giới không quá hay nhưng cũng dần vào form và trở lại mạnh mẽ cho cuộc chiến tranh ngôi vương quốc nội.

Chiều 27/6, LPL mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục hành trình ở tuần thứ 4. Mở đầu sẽ là cuộc chiến của 4 đội OMG, LDG, JDG và TT.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: JDG sẽ tiếp tục thống trị BXH?

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1

OMG – LGD

Đây được xem như cặp đấu của những đội nhược tiểu. OMG và LDG đều không có phong độ tốt tại LPL mùa Hè 2022. Thế nhưng, gần nhất, OMG gây nên địa chấn khi hạ gục LNG. Điều này tiếp thêm động lực cho đội trên chặng đường tới.

Trong khi, LGD cũng đem về điểm số tuyệt đối ở lượt trận thứ 3. Họ thắng AL 2-0 và cho thấy bộ mặt khả quan hơn. Theo đó, màn đối đầu giữa LGD cùng OMG hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Và liệu rằng đội nào sẽ có được chiến thắng?

JDG – TT

JDG hiện tại sở hữu sức mạnh quá đáng gờm. Họ liên tục hủy diệt mọi đối thủ và không có điểm dừng. Cả giới LMHT xứ Trung đều đang trông chờ họ đối đầu với các ông lớn top đầu. Như vậy, sau EDG, JDG có thể kiểm tra thêm năng lực thật sự.

Trong khi, TT đứng nửa dưới BXH. So sánh hai đội, đúng kiểu một trời một vực. Nhưng gần nhất, TT cho thấy sức bật với chiến thắng 2-0 trước WE. Dẫu biết khó khăn, cổ động viên vẫn kỳ vọng vào một trận đấu sòng phẳng giữa hai bên.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: JDG sẽ tiếp tục thống trị BXH?

Dự đoán

OMG 2-1 LGD

JDG 2-1 TT

Hãy luôn theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ tin tức nóng hổi về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?