Cosplay Eula – Kỵ sĩ sóng nước

Cosplay Eula là sản phẩm của một coser rất có tâm và xinh đẹp, cô nàng đã tạo nên những đường nét vô cùng cuốn hút thậm chí còn hơn bản gốc

Genshin Impact là một trò chơi thế giới mở thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính trên Lục địa Teyvat rộng lớn. Trên cuộc hành trình đó ta sẽ hội ngộ được biết bao nhiêu mỹ nhân và điều tuyệt vời nhất tất cả những mỹ nhân đó có thể xuất hiện ở đời thật. Thậm chí lần này với Cosplay Eula có thể còn “xinh” hơn cả trên game nhé.

Cosplay Eula - Kỵ sĩ sóng nước

Đôi điều tản mạn về Eula, Cô là “Kỵ Sĩ Sóng Nước” hậu duệ của quý tộc cũ quanh năm chiến đấu bên ngoài. Sinh ra trong tầng lớp quý tộc cũ, cô mang trong mình huyết mạch tội nhân, quả thực cần những kỹ năng sống đặc biệt mới có thể thản nhiên bước đi dưới bức tường định kiến cao chót vót. Đương nhiên điều này không ảnh hưởng tới việc cô đoạn tuyệt gia tộc, trở thành Kỵ Sĩ Sóng Nước xuất sắc, săn lùng kẻ địch ở bên ngoài Mondstadt, hoàn thành cuộc “trả thù” có một không hai của mình.

Cosplay Eula - Kỵ sĩ sóng nước

Eula là một cô gái thanh lịch với làn da trắng ngần cùng đôi mắt tím-vàng. Cô có mái tóc xanh dương dài hơn về bên trái khuôn mặt và mái tóc dài đến hàng mi mắt. Eula đeo một chiếc băng đô màu đen và một chiếc trâm cài tóc ở phần bên trái tóc. Cô mặc một chiếc áo choàng màu xanh. Trang phục của Eula bao gồm một bộ quần áo nịt màu đen được gắn biểu tượng của gia tộc ở hai bên, phần lưng để hở và phần áo ở giữa hơi mờ, màu đen. Hai tay áo xòe và có màu trắng-xanh, ngoài ra cô còn đeo một chiếc thắt lưng ở dưới ngực. Cô thường xuất hiện với cây kiếm màu xanh dương của mình.

Cosplay Eula - Kỵ sĩ sóng nước

Cosplay Eula - Kỵ sĩ sóng nước

Cosplay Eula - Kỵ sĩ sóng nước

Cosplay Eula đã xuyên thủng bạn với vẻ đẹp của mình hay chưa, chứ tôi thì sẵn sàng đổ máu cho ẻm rồi đấy. Muốn chứng kiến thêm nhiều điều hay ho nữa, bạn có thể truy cập trang chủ của Kênh Tin Game nhé. Bạn cũng có thể vào trang Youtube của Mọt để trải nghiệm những tựa game mobile mới nhất nhé.

Link youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?