Cựu tuyển thủ VCS qua đời ở tuổi 24 khiến nhiều fan tiếc thương

Tuyển thủ từng có thời gian thi đấu cho EVOS Esports ở VCS, Trần Mai “Mias” Anh Khoa, được xác nhận đã qua đời đột ngột khi vừa bước sang tuổi 24.

Cộng đồng fan LMHT Việt Nam vừa đón tin buồn khi cựu tuyển thủ Mias được xác nhận đã qua đời vào ngày 16/1. Theo những thông tin ban đầu, cựu thành viên EVOS mất do đột quỵ.

Được biết Mias đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó, sự ra đi đột ngột của cựu tuyển thủ này khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc thương.

Nhiều tuyển thủ, HLV từng làm việc với Mias đã gửi lời chia buồn, trong khi đó cộng đồng fan VCS cũng thể hiện niềm tiếc thương cho chàng trai trẻ.

Mias từng là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của VCS khi ra mắt giải đấu vào năm 19 tuổi. Trong màu áo nhà cựu vô địch EVOS, tuyển thủ Đường Trên này cũng để lại những dấu ấn nhất định ở vai trò Đường Trên tại VCS Mùa Xuân 2019, sau đó là tham dự giải đấu quốc tế Rift Rivals bên cạnh những đồng đội như Dia1, Noway, Divkid, Sorn.

Sau mùa giải đó, Mias chuyển qua thi đấu cho QTV Gaming nhưng không thành công trong việc cùng đội tuyển này thăng hạng. Tuyển thủ này thi đấu cho một vài đội bán chuyên nữa trước khi giải nghệ và nhập ngũ.