Đạt nút kim cương sau 10 năm làm YouTube, cô gái khiến cộng đồng mạng choáng với thu nhập từ mạng xã hội này mỗi tháng

Hamzi - Một YouTuber chuyên làm Mukbang sau 10 năm hoạt động đã dành được nút kim cương, lộ thu nhập khủng.

Hamzi – Một YouTuber chuyên làm Mukbang sau 10 năm hoạt động đã dành được nút kim cương, lộ thu nhập khủng.

TIN LIÊN QUAN

Hiện nay làm YouTube là một công việc khá phổ biến và có thu nhập cao dành cho những người yêu thích sáng tạo nội dung. Ngoài các chủ đề phong cách sống, trang điểm, du lịch, Mukbang – những video ăn uống cũng thu hút rất nhiều lượt xem và yêu thích. Tuy nhiên, do có quá nhiều người làm giống nhau, một số người làm video ăn những món bất chấp sức khoẻ, làm những thử thách ăn uống mất thuần phong mỹ tục để câu view khiến người xem ngán ngẩm, nhàm chán. Thế nhưng cộng đồng mạng mới được phen bất ngờ khi một Youtuber chuyên làm những video Mukbang đã rất thành công mang về nút kim cương mơ ước cho mình. Đây là điều mà bất kì Youtuber nào cũng mong muốn có được.

Kênh YouTube của Hamzy đạt 10 triệu lượt đăng ký, dành được nút kim cương

Hamzy là một YouTuber nổi tiếng người Hàn Quốc với những video Mukbang đa dạng, phong phú và rất đẹp mắt. Cô nàng hiện nay đã hơn 30 tuổi và đã làm kênh YouTube đến năm thứ 10. Ngày 20/7 YouTuber này vô cùng vui mừng khoe với mọi người mình đã chính thức đạt được nút kim cương YouTube sau một thập kỷ hoạt động. Theo con số thống kê, kênh của Hamzy có tổng cộng 3,17 tỷ lượt xem từ ngày đầu lập kênh (25/9/2012) cho đến hiện nay.

Kênh của Hamzy thu hút bởi những món ăn vô cùng đặc sắc nhưng cũng gần gũi, đơn giản (Ảnh: YouTube Hamzy)

Hamzy chọn cách chỉ ngồi khui đồ ăn, ăn thật ngon miệng và dọn bàn, nói không với những phản ứng thái quá cũng không review về các món mà mình ăn nhưng vẫn thu hút hàng trăm nghìn tới cả chục triệu lượt xem mỗi video. Thành quả lớn nhất đến hiện tại có lẽ là nút kim cương mà cô vừa đạt được. Nhiều người cho rằng đây được coi là nét riêng của cô khi nhiều Youtuber cũng làm Mukbang nhưng màu mè, bất chấp thì Hamzy lại chọn cách rất nhẹ nhàng mà vẫn có sự thu hút.

Nhiều người đùa rằng cô nàng “ăn cũng ra tiền” bởi lượt view lớn giúp cô thu được một nguồn thu nhập khổng lồ từ Youtube. Nhiều người rất bất ngờ khi doanh thu từ kênh YouTube mang lại cho Hamzy bị rò rỉ. Con số lên tới 200 triệu won (tương đương với 4 tỷ VNĐ) mỗi tháng. Quả thực là một thu nhập đáng mơ ước, thế mới thấy làm Youtube nếu thành công sẽ mang lợi lợi nhuận lớn tới cỡ nào.

Mỗi video của Hamzy đạt tới cả chục triệu lượt xem mang lại cho cô thu nhập khủng