ĐTCL mùa 7: Tham khảo Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

Volibear Thần Thoại đang là đội hình được nhiều người chơi săn đón, nhất là sau khi con bài này được Riot tăng sức mạnh trong bản 12.12.

Sau bản cập nhật 12.12, Volibear là một trong những vị tướng hưởng lợi khi nhận được khá nhiều điều chỉnh nhằm tăng sức mạnh từ phía Riot. Điều này cũng trực tiếp giúp cho đội hình Thần Thoại Chiến Binh Rồng với chủ lực Volibear lên ngôi tại ĐTCL mùa 7.

Giới thiệu đội hình Volibear Thần Thoại

Volibear Thần Thoại là đội hình được xây dựng dựa trên nguồn sát thương chủ đạo đến từ con bài Volibear kết hợp khả năng chống chịu ấn tượng từ Ornn. Đặc biệt, nội tại của hệ Thần Thoại giúp Volibear càng trở nên đáng sợ hơn, nhất là ở ngưỡng sức mạnh 3 sao.

ĐTCL mùa 7: Tham khảo đội hình Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

Điểm mạnh

  • Khả năng vào top cao.
  • Công thủ toàn diện.
  • Nguồn sát thương đa dạng.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc vào ngưỡng sức mạnh 3 sao của Volibear.
  • Cần trang bị chuẩn để phát huy sức mạnh.

Cách chơi đội hình Volibear Thần Thoại

Đầu trận

Với một đội hình phát huy sức mạnh ở thời điểm giữa và cuối game như Volibear Thần Thoại thì việc ưu tiên giữ máu cùng một lượng lợi tức ổn ở đầu trận là điều vô cùng quan trọng. Để đạt được điều này, bạn có thể lựa chọn bộ khung 2 Xạ Tiễn và 2 Hộ Pháp với nguồn sát thương chủ lực Ezreal. Ngoài ra, trong trường hợp sở hữu Volibear ngay từ những round đánh quái đầu tiên, bạn cũng có thể sử dụng line up 3 Kim Long để vừa có thể hack trang bị, vừa có cơ hội tối ưu được lượng tiền giai đoạn đầu game.

ĐTCL mùa 7: Tham khảo đội hình Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

ĐTCL mùa 7: Tham khảo đội hình Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

Về trang bị, combo Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân và Huyết Kiếm là những món trang bị không thể thiếu đối với con bài Volibear, chính vì vậy mà bạn hãy cố gắng tối ưu sớm nhất có thể. Những trang bị này cũng hoàn toàn phù hợp khi bạn sử dụng Ezreal để def máu ở giai đoạn đầu game, thậm chí còn giúp bạn giành về chuỗi thắng nếu sớm hoàn thiện được bộ khung 2 sao.

Giữa trận

Bạn có thể sử dụng bộ khung dưới đây với đội hình Volibear Thần Thoại ở level 7:

  • 6 Chiến Binh Rồng: Karma, Sett, Ashe, Swain, Volibear, Leesin.
  • 3 Ngọc Long: Karma, Ashe, Anivia.

ĐTCL mùa 7: Tham khảo đội hình Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

Ở thời điểm level 7, việc có được bộ khung 6 Chiến Binh Rồng cùng một Volibear 2 sao hoàn toàn có thể giúp bạn giành về ưu thế trước đối thủ của mình. Hãy tiến hành slowroll ở mốc 50 tiền để nâng cấp cho mình ngưỡng sức mạnh 3 sao của Volibear. Trong trường hợp có một giai đoạn đầu trận xanh xao, bạn cũng hoàn toàn có thể bắt cho mình Anivia 3 sao để có thể tối đa hóa được lượng sát thương đầu ra.

Về mặt trang bị, sau khi đã hoàn thiện bộ trang bị cho Volibear, bạn nên hướng đến những món trang bị chống chịu cho Ornn như Giáp Gai hay Giáp Máu Warmog, hoặc Quỷ Thư Morello cho Anivia để có thể tối ưu khả năng giảm hồi phục.

Sau khi đã đạt ngưỡng sức mạnh với Volibear, bạn hãy tiến hành eco tiền và lên cấp để có thể hoàn thiện đội hình của mình.

Cuối trận

Đội hình Volibear Thần Thoại hoàn chỉnh bao gồm:

  • 6 Chiến Binh Rồng: Karma, Ashe, Swain, Volibear, Leesin, Yasuo
  • 3 Ngọc Long: Karma, Ashe, Anivia.
  • 3 Thần Thoại: Volibear, Anivia, Ornn.

ĐTCL mùa 7: Tham khảo đội hình Volibear Thần Thoại đang thống trị meta 12.12

Ở level 8, với việc bổ sung Yasuo và Ornn vào đội hình, bạn vừa có thể gây ra được lượng sát thương ấn tượng trong giao tranh, vừa sở hữu lượng hiệu ứng khống chế khiến đối thủ không kịp trở tay. Đánh ở level 8 hoặc lên level 9 là hai hướng mà bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên trong trường hợp chưa tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ thì việc hoàn thiện bộ khung 2 sao ở level 8 có lẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Như thường lệ, cách sắp xếp đội hình và lựa chọn những trang bị mạnh ở cuối game như Phong Kiếm hay Áo Choàng Tĩnh Lặng là những lưu ý dành cho bạn ở giai đoạn cuối trận để có thể giành chiến thắng. Hãy cố gắng check nhà để đảm bảo Ornn gây ra được lượng hiệu ứng khống chế hiệu quả nhất, cũng như Volibear không bị dồn damage và chết sốc quá nhanh.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn có thể sử dụng đội hình Volibear Thần Thoại – Một trong những đội hình đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ mang về thật nhiều chiến thắng cho bạn, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?