Dynasty Warriors: Dominate tái hiện thế giới Tam Quốc một cách chân thực.

Dynasty Warriors: Dominate là hậu bản mobile của dòng game đình đám Dynasty Warriors, được phát triển bởi Tencent game.

Giới thiệu

Chắc chắn một khi đã nhắc đến chủ đề game về chủ đề Tam Quốc, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến Dynasty Warriors. Và lần này Tencent đem đến cho chúng ta một siêu phẩm tiếp theo của dòng game hành động nhập vai chặt chém cực đã tay này. 

Dynasty Warriors: Dominate tái hiện thế giới Tam Quốc một cách chân thực.

Cũng như mọi tựa game lấy bối cảnh thời Tam Quốc khác, game đưa chúng ta vào thời chiến khốc liệt và loạn lạc. Nơi bạn sẽ nhập vai vào một trong số rất nhiều vị tướng lừng danh của 4 thế lực Thục – Ngô – Nguỵ – Tấn, tham gia vào những trận đánh nảy lửa và mang về chiến thắng cho chính mình.

Gameplay

Lối chơi của Dynasty Warriors: Dominate nói chung và của cả thương hiệu Dynasty Warriors nói riêng rất đơn giản và súc tính. Chỉ tóm gọi trong 2 chữ “chém” và “chém”.

Dynasty Warriors: Dominate tái hiện thế giới Tam Quốc một cách chân thực.

Bạn sẽ chọn cho mình một vị tướng yêu thích, xách vũ khí lên và làm gỏi từng đợt kẻ thù với số lượng đông đảo. Gameplay tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần thử thách khi mỗi màn bạn sẽ phải đánh những con boss, thu nhập cho mình những vật phẩm quý giá để nâng cấp sức mạnh, vượt qua những ải khó hơn.

Ngoài ra, game còn có hệ thống combo đa dạng, kích thích sự sáng tạo của anh em để có thể thuần thục một chuỗi combo đẹp mắt và có sức sát thương cao. 

Dynasty Warriors: Dominate tái hiện thế giới Tam Quốc một cách chân thực.

Những đặc sắc của Dynasty Warriors: Dominate:

  • Đồ hoạ 3D chân thực đỉnh cao.
  • Đa dạng tướng lĩnh để người chơi có thể lựa chọn và nâng cấp
  • Hệ thống phó bản phong phú.
  • Giữ nguyên được tính cốt lõi chặt chém của dòng game Dynasty Warriors: Dominate. 
  • Hệ thống PvP so tài kỹ năng độc đáo.

Chắc chắn Tencent đã làm rất tốt khi tái hiện một thế giới tam quốc rộng lớn trong Dynasty Warriors : Dominate. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game này để có những màn chặt chém xả stress cực kỳ hiệu quả sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tải game Dynasty Warriors: Dominate trên       Andoird             –            APK         –          App Store 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?