Fan liệt kê các nhân vật Genshin Impact có nhóm 18+ đông nhất Reddit, top 1 khiến nhiều người bất ngờ

Genshin Impact được coi là tựa game đình đám trong làng game quốc tế, sở hữu những nhân vật đậm chất "waifu" và có lượng fan vô cùng lớn.

Genshin Impact được coi là tựa game đình đám trong làng game quốc tế, sở hữu những nhân vật đậm chất “waifu” và có lượng fan vô cùng lớn.

TIN LIÊN QUAN

Tính đến hiện tại, Genshin Impact đã trở thành một trong những tựa game phổ biến nhất thế giới, đến cả doanh thu của tựa game này cũng thường xuyên dẫn đầu các BXH quốc tế. Điều này phần nào nói lên lượng người chơi cũng như fan hâm mộ hùng hậu khắp thế giới của Genshin Impact.

Nhưng thay vì lượng fan tập chung vào một cái tên nào đó, Genshin Impact lại có số lượng nhân vật khá lớn với rất nhiều “waifu” đa dạng phong cách từ “bánh bèo”, cá tính, năng động cho đến lạnh lùng, sexy,… Vậy là mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Genshin Impact đã liệt kê ra những nhân vật có hội nhóm 18+ đông đảo nhất mạng xã hội Reddit. Trong đó, những cái tên dẫn đầu đều là những “waifu” có lượng fan khổng lồ, vậy nhưng top 1 lại khiến nhiều game thủ phải ngỡ ngàng.

Top 3 – Ganyu

Hình nền gốc của Ganyu.

Hình nền gốc của Ganyu.

Là một nữ cung thủ trong Genshin Impact, Ganyu không chỉ được fan hâm mộ yêu thích nhờ lượng sát thương khổng lồ mà nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều fan hâm mộ đổ gục.

Trên nhóm 18+ của Ganyu hiện đang có hơn 63.200 thành viên và cô nàng đang chiếm giữ top 3 trong BXH này.

Một vài hình ảnh được coi là

Một vài hình ảnh được coi là “nhẹ nhàng” nhất trong hội nhóm 18+ của Ganyu.

Top 2 – Raiden Shogun

Hình nền gốc của Raiden Shogun.

Hình nền gốc của Raiden Shogun.

Ra mắt vào đầu năm 2021 nhưng “lôi thần” Raiden Shogun đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều fan hâm mộ. Sau hơn 1 năm xuất hiện trong Genshin Impact, đến nay cô nàng này đã có cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ, những “content ăn theo” cô nàng như cosplay, truyện tranh, phim ngắn,… nhiều đến khó tin.

Hiện tại, nhóm 18+ trên Reddit của Raiden Shogun đang có hơn 75.300 thành viên hoạt động.

Một số hình ảnh

Một số hình ảnh “nhiều vải” nhất của Raiden Shogun trong hội nhóm 18+.

Top 1 – Venti

Hình nền của Venti trong game.

Hình nền của Venti trong game.

Điều khiến nhiều fan ngỡ ngàng là vị trí top 1 không thuộc về bất cứ “waifu” nào của Genshin Impact mà nó nằm trong tay Venti – một anh chàng có vóc dáng mảnh mai và là một cung thủ trong tựa game này. Về mặt “lý thuyết”, Venti được nhiều fan phân tích và chứng minh là không có giới tính, tuy nhiên với hình ảnh trong game hiện tại thì Venti được giả định là một nam thiếu niên.

Hiện nay, Venti đang có hơn 75.500 thành viên trong hội nhóm 18+ của mình.

Một trong những hình ảnh

Một trong những hình ảnh “kém táo bạo” nhất của Venti trong Genshin Impact tại hội nhóm 18+.