Pháp sư Hong Kong bị bắt vì chế 'bùa yêu' tại nhà

Tong Cheuk-anh, pháp sự tự xưng chuyên trị bệnh FA lâu năm nhờ loại "bùa yêu" nhà trồng được, theo như anh ta quảng cáo.

Tong Cheuk-anh, pháp sự tự xưng chuyên trị bệnh FA lâu năm nhờ loại “bùa yêu” nhà trồng được, theo như anh ta quảng cáo.

TIN LIÊN QUAN

Tong Cheuk-anh (19 tuổi), một sinh viên ngành thể chất tại trường Cao đẳng Thanh niên VTC, đã quảng cáo trên mạng xã hội Instagram rằng anh ta là một “pháp sư”.

Theo lời quảng cáo, pháp sư này sẽ giúp các bạn trẻ, thậm trí là các bạn không còn trẻ nữa đạt được mọi mong muốn trong tình yêu bằng loại “bùa yêu” anh ta tự chế ra.

Nhiều người Hong Kong tìm đến bùa chú để thực hiện mong muốn trong tình yêu. Ảnh: Timeout.

Tin vào lời chém gió không thể uy tín hơn của Pháp sư Tong, Lau Wing-ki (32 tuổi, nhân viên thẩm mĩ viện) và Kwok Wan-hei (29 tuổi, nhân viên bán hàng) đã tìm đến nhờ anh ta giúp đỡ.

Lau Wing – ki đã chi cho Pháp sư Tong hơn 1.500 USD để “bỏ bùa” người yêu hơn 10 năm của mình, cô muốn anh ta phải yêu mình nhiều hơn nữa.

Còn Kwok đã chi ra 1 số tiền có thể nói là khá lớn để thực hiện 4 nghi lễ huyền bí nào đó nhằm phá hủy, chia rẽ mối quan hệ của 1 cặp vợ chồng mà anh chồng được cho là đang ngoại tình với cô này.

Nghi lễ ma quái này yêu cầu người tham gia phải có nhiều hành vi ngược đãi động vật, hành động đó đã khiến 2 người phụ nữ ngồi tù. Cả 2 vừa được tam tha ngày 12/8 vừa qua và nhận án 120 giờ lao động cộng đồng tại Tòa án Tây Kowloon.

Theo điều tra, trong suốt khoảng thời gian hành nghề Pháp sư, Tong đã dùng dao để lấy máu của nhiều con vật nhỏ nhằm phục vụ cho nghi lễ của hắn.

Sau khi bắt giữ Tong và khám xét nhà, cảnh sát thu được xác của 1 con thỏ, 5 con chuột và 1 con dao găm dài gần 30cm cùng hàng tá những dụng cụ kỳ quái khác nhằm thực hiện những nghi lễ kỳ quái không kém của hắn, bao gồm bùa hộ mệnh, nhang, nến, đèn, bài tarot,….

Tang vật dùng trong nghi lễ thu được tại nhà “pháp sư”

Pháp sư Tong cho biết hắn đã có gần 10 khách hàng tìm đến và kiếm được khoảng 120.000 đola Hong Kong nhờ thực hiện các nghi lễ và bán “bùa yêu”.

Tháng 6 vừa qua, Tong đã phải nhận án cải tạo 9 tháng tại một trung tâm phục hồi chức năng với các tội danh tuyên truyền văn hóa mê tín dị đoan và ngược đãi động vật.

Choi Ching-ning (25 tuổi), một khách hàng khác của Pháp sư Tong cũng phải chịu 120h lao động công ích vì các tội danh ra tay tàn nhẫn với động vật và tiếp tay truyền bá văn hóa phạm pháp.

Wong Chun-Yin (23 tuổi), cũng là 1 nạn nhân của Pháp sư Tong đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi thành phố trước khi bị cảnh sát bắt giữ.