Giày thể thao phiên bản 'limited' của Heineken 'chứa cả bia' sẽ khiến bạn 'vừa đi vừa nhậu' đúng nghĩa

Đôi giày thể thao của công ty Heineken 'chứa cả bia' đã thông qua sự hợp tác của họ với nhà thiết kế giày thể thao nổi tiếng.

Đôi giày thể thao của công ty Heineken ‘chứa cả bia’ đã thông qua sự hợp tác của họ với nhà thiết kế giày thể thao nổi tiếng.

TIN LIÊN QUAN

Vâng, bạn không nhìn lầm đâu – Đôi giày thể thao này thực sự có thể ‘chứa đầy bia’. Heineken đã biến điều không thể thành có thể thông qua sự hợp tác của họ với nhà thiết kế giày thể thao nổi tiếng Dominic Cambrione, còn được biết đến rộng rãi hơn với cái tên The Shoe Surgeon. Cambrione, người tạo ra những thiết kế đỉnh cao đặt riêng cho ngôi sao bóng rổ LeBron James và cá sỹ Drake biến ý tưởng cấp tiến thành hiện thực bằng cách bơm bia vào đế giày thể thao với độ chính xác và cân bằng phù hợp

Về sự hợp tác, Cambrione nói: “Hợp tác với Heineken cho loại bia mới của họ là một thử thách thú vị. Cả hai chúng tôi đều có chung niềm đam mê đổi mới và vượt qua các ranh giới, đồng thời đã tạo ra một thiết kế để phản ánh điều đó ”.

Tôi không thể nói rằng tôi cũng đã từng thiết kế một đôi giày thể thao mang bia thực sự từ lâu trước đây,” anh kết luận.

Nhà thiết kế Cambrione cũng đã ‘từng’ thiết kế một đôi giày có thể chứa các loại đồ uống từ trước

Không quá lời khi nói rằng đôi giày mang tên Heinekicks này thực sự không khác gì một sản phẩm của Heineken, từ trong ra ngoài. Về bên ngoài, đôi giày thể thao này có màu đỏ, xanh lá cây và bạc – đại diện cho màu sắc chính thức của Heineken. Ở bên trong đế tất nhiên là bia Heineken.

Nhóm nghiên cứu tại Heineken cũng đã hào phóng nhét một dụng cụ mở chai có thể tháo rời vào lưỡi giày sneaker, vì vậy hãy mở một chai bia tươi thay vì cố gắng uống bia từ đế giày sneaker.

Uống bia, rượu từ giày là một truyền thống uống rượu lâu đời của người Úc

Thật thú vị, giày và bia không phải là một cặp đôi kỳ lạ như bạn nghĩ. Đánh giày – hay hành động rót đồ uống của một người, thường là bia, vào ủng trước khi chuốc rượu – là một truyền thống được ghi chép rõ ràng trong văn hóa uống rượu của người Úc.

Điều này đưa chúng ta đến câu hỏi quan trọng tiếp theo – cảm giác như đi trên bia như thế nào? Theo Heineken, đế giày mang đến cho người mang cảm giác êm ái và độc đáo đến không ngờ khi di chuyển.

Chỉ có 32 đôi Heinekicks sẽ được sản xuất, trong đó bảy đôi sẽ được cung cấp cho các sneakerhead địa phương vào quý 4 năm 2022.