Game nhập vai đánh theo lượt Cross Gate: Return cập bến làng game Việt

Cross Gate: Return là tựa game nhập vai đánh theo lượt màn hình dọc sở hữu đồ họa 2D kiểu cũ kĩ sắp ra mắt game thủ Việt vào ngày 14/1/2021.

Nếu bạn chưa biết thì Cross Gate là tựa MMORPG đánh theo lượt đậm tính chiến thuật được phát triển bởi Dwango – Nhật Bản và được phát hành bởi Square Enix trên PC vào năm 2001. Bước sang năm 2021, trò chơi tiếp tục hành trình trên nền tảng mobile với tên gọi Cross Gate: Return.

Thế giới của Cross Gate: Return bắt nguồn từ một câu truyện thần thoại Nhật Bản, nơi đó các thiếu niên trẻ tuổi đứng lên bảo vệ ngôi làng của mình đang bị các loài quái vật tấn công, tàn phá. Trong game người chơi sẽ gặp lại 5 nhân vật kinh điển gồm Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Ninja, nhà Truyền giáo với những kĩ năng mà người chơi đã từng được biết đến của phiên bản trước. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ có các bộ kĩ năng và nhánh chuyển chức riêng biệt về sau đảm bảo không ai giống ai.

Đồ họa của game mang tính chất hoài niệm thay vì chạy theo công nghệ 3D bóng bẩy ngày nay. Tuy nhiên chính sự đơn giản này lại giúp sản phẩm tăng thêm chất nghệ thuật trong phong cách thiết kế gameplay đúng chuẩn J-PRG. Bù lại trò chơi cũng đảm bảo những hiệu ứng phép thuật, kỹ năng đòn đánh thi triển đẹp mắt, giúp các trường đoạn chiến đấu diễn ra thêm phần kịch tính hơn.

Về lối chơi game thủ sẽ được làm quen với gameplay nhập vai đánh theo lượt truyền thống dạng màn hình dọc cùng những màn chơi được chia thành hai phần với mỗi bên là một thế lực chiếm giữ. Bằng cách phối hợp những kỹ năng và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý, lúc này bạn phải tính toán làm sao để tiêu trừ lực lượng địch mà vẫn bảo toàn được nhân vật chính của phe mình sống sót.

Ngoài ra bên cạnh những giờ phút chỉ huy tổ đội ngoài mặt trận, game thủ còn được làm quen với yếu tố nhập vai phiêu lưu đậm nét. Tại đây nhân vật mà người chơi sở hữu sẽ được hỗ trợ bởi vô vàn những hệ thống khác nhau như tích lũy điểm kinh nghiệm để lên cấp, lựa chọn và đầu tư mở khóa nhánh kỹ năng, cường hóa đồ đạc hay nâng cấp Pet nhằm gia cường sức mạnh bản thân.

Có thể nói những người chơi đã từng kinh qua các tựa game dạng này như TS Online hay webgame Vua Pháp Thuật chẳng hạn cũng sẽ thấy phần nào sự quen thuộc trong Cross Gate: Return chỉ có điều tựa game này mang nhiều hơn sự tự do trong quyền chỉ huy chiến thuật.

Fanpage: https://www.facebook.com/crossgater/

Nội dung