Tam Quốc Chí Đại Chiến Mobile – Game chiến thuật 3D về Việt Nam

Tam Quốc Chí Đại Chiến Mobile là tựa game chiến thuật thời gian thực đồ họa 3D được phát hành bởi Flipped Games và mua bản quyền chính hãng từ SEGA.

Trước đó tựa game này đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới và đến nay đã có mặt tại Việt Nam với một phiên bản được hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ. Mang bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuộc, trò chơi đưa bạn trở lại thời kỳ chiến tranh khói lửa, với tính chiến thuật cực cao. Trong game, người chơi sẽ được đóng vai chúa công, chiêu mộ những danh tướng tài ba và xây dựng nên các đội hình hùng mạnh.

+ Đồ họa 3D đạt chuẩn: Tam Quốc Chí Đại Chiến Mobile có hình ảnh 3D vẽ tay sắc nét, tạo hình nhân vật chi tiết kết hợp cùng góc nhìn rộng đã tạo nên trải nghiệm thị giác rất tốt. Cảm giác phóng tầm mắt khi quan sát chiến trận là vô cùng thân thật, người chơi có thể thay đổi nhiều góc khác nhau để quan sát chiến tướng, binh lính của 2 bên giao tranh vô cùng khốc liệt.

+ Chúa công được tự do di chuyển: Khác với những tựa game chiến thuật cùng thể loại, nhân vật chúa công đại diện cho người chơi có thể di chuyển quanh khu vực thành trấn để nhận/trả nhiệm vụ và thực hiện các thao tác khác.

+ Góp mặt đầy đủ các danh tướng Tam Quốc: Thục có Lưu Bị, Trương Phi, Quan Vũ; Ngụy Quốc có Tào Tháo, Hứa Chử; Ngô Quốc có Chu Du, Tôn Quyền,…và hàng trăm danh tướng khác được tái hiện. Mỗi danh tướng lại có kỹ năng và thuộc tính riêng.

+ Tính chiến thuật đỉnh cao: Với một đội hình lên tới 6 chiến tướng xung trận mà người chơi có thể thỏa sức sắp xếp và tạo ra vô vàn loại chiến thuật điều binh khiển tướng được áp dụng. Hơn nữa, thuộc tính của các tướng, binh chủng có sự khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải luân phiên thay đổi và nghiên cứu thông tin kỹ lưỡng.

+ Trải nghiệm những chiến trận đỉnh cao theo góc nhìn toàn cảnh: Những trận chiến trong game diễn ra ở các địa hình khác nhau, song điểm chung là đều vô cùng rộng rãi và hùng vĩ, thỏa sức cho người chơi được quan sát, điều chỉnh và đưa ra những chiến thuật phù hợp.

Tải game Tam Quốc Chí Đại Chiến cho Android – APK – IOS
Fanpage Tại đây

Nội dung