Spoiler Tokyo Revengers 259: Taiju quyết chiến với Kantou Manji, gạ solo kèo với Mikey!

Với thế lược hiện tại Taiju có thể xoay chiều được trận đấu? Cùng Mọt Game dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 259 dưới đây nhé!

Sự xuất hiện của Taiju khiến trận thế trận bất ngờ xoay chiều. Cựu tổng trưởng Hắc Long sẽ đối đầu với Mikey chăng? Cùng Kênh Tin Game dự đoán tình tiết mới nhất trong Spoiler Tokyo Revengers 259 nhé.

Spoiler Tokyo Revengers 259 có gì hot?

Takemichi đã chiêu mộ được Taiju rồi ư? Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật này sẽ được tiết lộ thông qua đoạn hồi tưởng. Ngoài việc biết được Takemichi đã làm gì để chiêu mộ Taiju thì chúng ta sẽ hiểu hơn về mục tiêu của nhân vật này khi tham gia vào cuộc chiến. Taiju dù sao cũng từng là tổng trưởng và anh ta cũng có những người anh em thân tín. Có khi nào họ sẽ xuất hiện ở tập tiếp theo để giúp băng Tokyo Manji lấy lại lợi thế?

Cú đấm mạnh của Taiju đã tạm thời đẩy Sanzu ra khỏi cuộc chiến. Khả năng, người đối đầu với Taiju trong chương tới đây sẽ là Mikey hoặc Hanma. Với chiến lực của Taiju thì cuộc chiến có khả năng cao sẽ bị xoay chiều trong sớm muộn mà thôi. 

Spoiler Tokyo Revengers 259: Taiju quyết chiến với Kantou Manji
Spoiler Tokyo Revengers 259 có gì hot?

Nhiều fan của Tokyo Revengers đang rất háo hức chờ đợi màn tái xuất của Taiju. Họ cho rằng Akashi rồi cũng sẽ có mặt để hỗ trợ mà thôi. Về phía Akashi dù sao cũng là một nhân vật được xây dựng rất quan trọng. Vì thế khả năng cao anh ta cũng sẽ có mặt trong trận đấu cuối này. Một vài giả thiết khác cho rằng Akashi đã về phe Mikey. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 258

Trong Tokyo Revengers chap 258, phe Tokyo Manji rơi vào tình thế bất lợi. Các chiến lực chính của họ đều đã bị tiêu diệt. Takemichi nhìn thấy Kakucho chết cũng dần mất đi tinh thần chiến đấu. Sanzu đã nhân cơ hội này cầm kiếm tiến đến chỗ nhân vật chính, toan dùng kiếm để đâm anh. 

Spoiler Tokyo Revengers 259: Taiju quyết chiến với Kantou Manji, gạ solo kèo với Mikey!
Tình tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 258

Takemichi thấy vậy cáu quá lao đến tấn công nhưng bị Sanzu đá cho một cú đau điếng. Sanzu giơ kiếm lên, toan chém gió xuống thì một chiếc xe máy lao thẳng vào chiến trường. Người lái chiếc xe máy đó không ai khác chính là Taiju – cựu tộc trưởng Hắc Long. 

Tokyo Revengers 259 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 259: Taiju quyết chiến với Kantou Manji, gạ solo kèo với Mikey!
Tokyo Revengers 259 khi nào phát hành?

Theo dự kiến, Tokyo Revengers 259 sẽ được ra mắt bạn đọc vào ngày 29 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler 260 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?