Project Spark: Game sinh tồn khoa học viễn tưởng gây chú ý với Unreal Engine 5

Project Spark là trò chơi cạnh tranh sinh tồn quy mô lớn, được phát triển bởi Yanlong Games đã mở cổng đăng ký trước cho tất cả game thủ.

Project Spark là tựa game sinh tồn khoa học viễn tưởng, gây chú ý nhờ sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 5. Game hiện đã mở cổng đăng ký sớm và rò rỉ một số thông tin khiến người chơi đứng ngồi không yên.

Giới thiệu game Project Spark

Vào năm 1200, sự cố thiên thạch va chạm vào Trái Đất khiến cho mọi thứ thay đổi, rơi vào khủng hoảng năng lượng. Cho đến năm 2030, sự xuất hiện của lửa mang lại niềm hy vọng cho nhân loại. Để sinh tồn, bạn cần tìm nguồn tài nguyên và xây dựng căn cứ, phòng chống thế lực thù địch tấn công. Ngoài việc đấu súng để giành chiến thắng, bạn cần kết bạn để chiến thắng dễ dàng hơn.

Project Spark: Game sinh tồn khoa học viễn tưởng gây chú ý với Unreal Engine 5

Gameplay Project Spark

Người chơi sẽ nhập vai một trong những người còn sót lại, tồn tại trong không gian ảo. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện những thử thách và giữ cho mình sống sót.

Người chơi cần thu thập tài nguyên, xây dựng lãnh thổ, chế tạo vũ khí,… để đảm bảo cuộc sống cho mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đề phòng sự có mặt của các thế lực thù địch cùng sinh vật đột biến. Chúng có thể giết hại bạn bất cứ lúc nào.

Project Spark: Game sinh tồn khoa học viễn tưởng gây chú ý với Unreal Engine 5

Xây dựng căn cứ địa

Người chơi chọn một vị trí trên bản đồ để xây dựng căn cứ chiến lược và phòng thủ. Địa hình phân bổ nhiều tài nguyên sẽ giúp bạn nhanh chóng thu thập được vật liệu cần thiết. Nếu may mắn có được vị trí tốt, bạn sẽ phòng thủ tốt hơn và hạn chế sự tấn công.

Mở rộng lãnh thổ

Bạn có thể tấn công những điểm đã có người chiếm đóng để có được tài nguyên và vật phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết giao thêm nhiều bạn mới. Mọi người sẽ đồng hành cùng nhau mở rộng lãnh thổ.

Project Spark: Game sinh tồn khoa học viễn tưởng gây chú ý với Unreal Engine 5

Trao đổi vũ khí

Ngoài việc tự xây dựng, chế tạo, người chơi có thể buôn bán, trao đổi vũ khí cho nhau. Bạn có thể bán những thứ mà mình không cần để có được tiền nhằm nâng cấp vũ khí. Đôi khi, bạn còn có thể trao đổi với bạn bè những vật phẩm mà họ cần nữa.

Nâng cấp vũ khí và nhân vật

Khai thác gỗ, săn bắt lấy thịt, chế tạo trang bị, nâng cấp vũ khí sẽ giúp người chơi có được chiến thắng nhanh hơn. Bạn còn có thể tự chế vũ khí, cá nhân hóa chúng trở thành mạnh nhất trong thế giới ảo.

Tùy theo hạng điểm mà người chơi có phần thưởng khác nhau. Bằng cách tăng trưởng sức mạnh của cá nhân và tổ đội, bạn sẽ vượt qua nhiều thử thách hơn.

Đồ họa nổi bật Project Spark

Project Spark nổi bật nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 vào đồ họa game. Công nghệ đồ họa tiên tiến bậc nhất này tạo ra thế giới chân thực và thu hút người chơi khám phá từng ngóc ngách của bản đồ.

Project Spark: Game sinh tồn khoa học viễn tưởng gây chú ý với Unreal Engine 5

Hiện tại, game đã mở cổng đăng ký trước cho game thủ và đạt được con số đăng ký trước đáng kinh ngạc. Vẫn còn nhiều cải tiến sắp được trình làng, hãy đăng ký trước để là một trong những người trải nghiệm đầu tiên nhé.

Link đăng ký: https://www.taptap.com/app/232751?hreflang=zh_CN

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?