Một giáo viên Nhật Bản bị bắt giữ sau khi tham gia tiệc thác loạn với một nữ sinh trung học

Naoki Sawada - một giáo viên tại trường trung học Nhật Bản đã bị buộc tội về hành vi khiêu dâm sau khi tham gia một bữa tiệc thác loạn với một nữ sinh.

Naoki Sawada – một giáo viên trung học đã bị buộc tội về hành vi khiêu dâm sau khi tham gia một bữa tiệc thác loạn với một nữ sinh trung học.

TIN LIÊN QUAN

Nghi phạm là Naoki Sawada (29 tuổi), giáo viên dạy toán tại một trường trung học cơ sở công lập ở thành phố Matsudo, sống ở tỉnh Chiba. Vào ngày 15/6, cổng thông tin bên Nhật đăng tin một giáo viên trung học đã bị bắt sau khi có một bữa tiệc thác loạn với một nữ sinh trung học

Một thông báo mới đây tại trường trung học cơ sở Mutsumi đã được đăng trên tờ báo của trường với tư cách là trợ lý giáo viên chủ nhiệm và giáo viên dạy toán. Naoki Sawada cũng có tên trong danh sách trong việc thay đổi nhân sự của trường .

Thông báo sa thải Naoki Sawada tại trường trung học cơ sở Mutsumi

Phòng Điều tra Vị thành niên của Cảnh sát Tỉnh Kanagawa và Sở Cảnh sát Isogo đã buộc tội anh ta đã tổ chức và gửi lời mời những người tham gia cho một “bữa tiệc thác loạn” với một nữ sinh trung học 17 tuổi trên SNS.

Các tang chứng, vật chứng được cảnh sát tỉnh Chiba thu giữ trong buổi tiệc thác loạn

Cùng với đó, Ryota Takahashi (31 tuổi),cũng là người tổ chức ‘buổi tiệc’ cùng với Naoki Sawada đã bị bắt. Takahashi bị bắt vì tình nghi tung video của một nữ sinh 17 tuổi lên SNS để chiêu mộ những người tham gia vào ‘bữa tiệc’. Người ta nói rằng ba ngày sau, tại một khách sạn ở Tokyo, anh ta đã dàn xếp để thực hiện hành vi dâm ô giữa một nữ sinh và các người được mời tham gia. Cảnh sát tỉnh cũng đã bắt giữ 8 người, trong đó có Naonori Sawada, 29 tuổi, một giáo viên trung học cơ sở công lập ở Chiba.

Người ta nói rằng Takahashi là tội phạm chính. Anh ta đã giữ các nữ sinh trung học trong tình trạng không được rời khỏi phòng, tổ chức tiệc từ 50 đến 60 lần và thực hiện các hành vi khiêu dâm. Được biết, học sinh trung học đã được nhận phần thưởng từ phí thành viên 25.000 yên.