Overwatch 2: Ramattra – Hero mới nhất là một hỗ trợ mang thiên hướng tanker

Overwatch 2 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Blizzard sẽ ra mắt vị tướng Hỗ Trợ Ramattra vào ngày 7/12 ở season 2.

Ramattra cầm đầu tổ chức khủng bố Null Sector, có mối quan hệ thân thiết với Zenyatta. Trong khi Zenyatta sống hòa thuận với các Omnic (robot sinh học) thì Ramattra muốn thay đổi số phận của các Omnic bằng vũ lực để giúp chúng được tự do.

Kỹ năng của Ramattra

Void Accelerator

Bắn ra một luồng đạn theo hướng chỉ định (chuột trái), tạo ra tấm khiên chắn theo hướng chỉ định (chuột phải). Đây là kỹ năng cơ bản của vị hero mới, thể hiện tính đa dụng, vừa tấn công vừa phòng thủ.

Nemesis form

Ramattra thay hình đổi dạng từ cơ bản (Omnic) sang một trạng thái cứng cáp hơn (Nemesis), tăng giáp và giảm sát thương nhận vào từ hướng trực diện.

Pummel

Ở hình dạng Nemesis, Ramattra có thể đấm gục kẻ địch từ cự ly gần bằng luồng sóng năng lượng. Hoặc thu mình lại ở thế thủ để giảm đáng kể lượng sát thương nhận vào, tuy nhiên lúc này anh ta sẽ di chuyển chậm lại. Như vậy, Ramattra sẽ lầm lì tiến lên phía trước, tiếp cận mục tiêu và tung ra nắm đấm khi đủ tầm, đồng thời nhận sát thương cho đồng đội ở phía sau.

Ravenous Vortex

Đây là kỹ năng đáng giá nhất của Ramattra, anh ta tạo ra một quả cầu nano, khi chạm đất sẽ gây sát thương và vùng trọng lực làm chậm, kéo các hero xuống đất. Ramattra sẽ khống chế các vị tướng linh động như Rapper hay Genji cho đồng đội tiêu diệt.

Ultimate – Annihilation

Ramattra tạo ra một vùng không gian, đứng ở trung tâm, kẻ địch trong vùng ảnh hưởng sẽ bị nhận sát thương, đồng thời sát thương của họ bị giảm 50%. Hiệu ứng này sẽ kéo dài thời gian dựa theo sát thương mà Ramattra gây ra.

Dựa theo kỹ năng, Ramattra là khắc tinh của Sojourn, Baptiste, Echo, Reaper, Genji… và là dàn chắn di động rất ổn cho toàn đội đi cùng nhau. Ramattra là hero thứ 9 đảm nhận vai trò hỗ trợ.